*** Giám sát, điều phối và đào tạo nhân sự;
- Phân công, phân nhiệm, bố trí lịch làm việc cho nhân viên;
- Giám sát quá trình làm việc hằng ngày của nhân sự;
- Xử lý các tình huống phát sinh của đội ngũ nhân sự và tạo động lực, nâng cao tinh thần và thái độ làm việc
- Xây dựng và điều phối đội ngũ nhân sự nhà hang (chia ca; tuyển dụng – sa thải; đào tạo cơ sở, đào tạo nâng cao).
*** Quản lý tài sản, cơ sở vật chất nhà hàng;
- Thực hiện các công việc hằng ngày: kiểm tra, thống kê, giám sát tài sản, cơ sở vật chất của nhà hàng;
- Chịu trách nhiệm quá trình đặt hàng và chất lượng - số lượng nguyên vật liệu, thực phẩm, trang thiết bị, tài sản;
- Làm việc với nhà cung cấp, đảm bảo nguồn cung ổn định, đúng yêu cầu;
- Giám sát và nắm rõ tình hình kinh doanh, tiêu thụ thực phẩm, tình trạng kho, cơ sở vật chất và tài sản;
- Nghiên cứu, đề xuất và dự trù kinh phí mua sắm vật tư, trang thiết bị, dụng cụ cho nhà hàng, mối quan hệ song phương với các nhà cung cấp khác nhau.
*** Giám sát và điều phối quy trình phục vụ;
- Kiểm tra, giám sát, thực thi và đảm bảo quy trình, quy định, quy chế của nhà hàng (ví dụ: quy trình phục vụ từ khi đón – tiếp – tiễn khách, quy chế ATTP, quy trình ra món…);
- Xử lý các tình huống xảy ra trong ca làm việc, nhất là vấn đề giữa thực khách và nhà hàng;
- Quan sát, nghiên cứu và hiểu nhu cầu, xu hướng và mong đợi của khách hàng, từ đó đề xuất phương án để nâng cao chất lượng phục vụ, giá trị dịch vụ và thương hiệu của nhà hàng;
**** Điều hành và xử lý tình huống trong ca làm việc;
- Thực hiện các công việc để vận hành một ca làm việc cho toàn bộ hệ thống của nhà hàng;
- Trong một số trường hợp linh hoạt, có thể trực tiếp phục vụ cho thực khách;
- Tham gia và đồng hành các bộ phận khác để thực hiện các chương trình, sự kiện của nhà hàng theo phân công phân, phân nhiệm.
*** Báo cáo và phối hợp với các bộ phận khác.
- Viết đầy đủ các báo cáo theo ngày, tuần, tháng, năm;
- Liên hệ chặt chẽ, đảm bảo truyền thông, tương tác tốt với các bộ phận khác, thường xuyên trao đổi thông tin và hỗ trợ lẫn nhau trong suốt quá trình vận hành làm việc;
- Phối hợp bộ phận marketing thực thi các chương trình của công ty;
- Thường xuyên họp lượng giá, rút kinh nghiệm giữa các nhân sự, bộ phận;
- Chấp hành kỷ luật, tuân thủ các quy định nội bộ khu vực bếp và các khu vực khác
- Tuân thủ các quy định về môi trường, VSATTP, phòng chống cháy nổ theo quy định;
- Thực hiện các yêu cầu công việc liên quan của trưởng bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận