1. Phân công công việc đến nhân viên trong ca một cách cụ thể và hiệu quả.
Assign crew member to run the shift effectively and efficiently.
2. Kiểm tra cửa hàng / nhà hàng theo các tiêu chuẩn hiện hàng của công ty.
Perform store / restaurant check according to company standard procedure of operation.
3. Giám sát khu vực làm việc, bố trí, điều động hợp lý nhân viên phục vụ trong khu vực được phân công phụ trách để đảm bảo chất lượng phục vụ hiệu quả và tốt nhất.
Supervising, arranging and assigning associate within work station efficiency and effectively in order to achieve the best service quality to customer.
3.1 Thường xuyên quan sát bao quát toàn bộ khu vực được phân công phụ trách.
Superversing work place frequently to ensure operation standards are in placed.
3.2 Điều động nhân viên trong cửa hàng / nhà hàng một cách hợp lý để đảm bảo phục vụ khách một cách tốt nhất, không để khách phải chờ đợi lâu.
Assigning associate within in-charged place in order to ensure service quality is delivered efficiency and effectively
3.3 Trong trường hợp khách trong khu vực phụ trách đông, phải nhanh chóng đề nghị các trưởng nhóm hoặc giám sát phục vụ khác hỗ trợ thêm nhân viên.
During rush hour, coordinate with other store supervisor/team leader whenever needed support in order to ensure service quality is delivered efficiency and effectively.
3.4 Hỗ trợ công việc cho các tổ khác khi cần thiết.
Supporting other store / restaurant when needed
4. Phổ biến thông tin về lượng khách, chương trình khuyến mãi, các món không phục vụ được trong ca và các thông tin khác đến nhân viên để có sự chuẩn bị tốt khi phục vụ khách.
Briefing out flight schedules, promotions and other related information, which is going to be effected to service quality and service speech in order to have good preparation during opening hour.
5. Khi nhận thực phẩm, đồ uống, phải kiểm tra hàng kỹ về chất lượng và số lượng.
Carefully check on quantity and quality of goods when receiving
5.1 Kiểm tra số lượng hàng nhận từ kho đúng với số lượng yêu cầu. Báo ngay cho cấp trên nếu phát hiện sai sót.
Control goods quantity on request form with actual goods delivery upon receiving. Report immediately to assistant store manager / store manager once discover variances.
5.2 Kiểm tra hạn sử dụng của hàng hóa
Check on goods expiry date upon receiving
5.3 Kiểm tra chất lượng hàng hóa theo qui định ATVSTP hiện hành
Check on goods quality adhere to food safety standard upon receiving
6. Giải quyết các phàn nàn của khách theo tiêu chuẩn hiện hành của công ty.
Handling guests complains adhere to company standards
7. Giải đáp thông tin cho khách với thái độ vui vẻ, lịch sự.Trường hợp không giải đáp hoặc không đáp ứng được yêu cầu của khách, phải báo cáo ngay cho cấp trên.
Providing, answering guests’ feedback and concerns with courtesy and hospitality manner. Report and seek for advice from higher levels when unable answering guests’ concern.
8. Thực hiện các nhiệm vụ của nhân viên phục vụ trong ca làm việc khi cần thiết.
Perform associate’s tasks when needed.
9. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới trên thực tế và trên lý thuyết theo tiêu chuẩn hiện hành của công ty. Luôn có sự kiểm tra và giám sát nhân viên trong quá trình đào tạo và trong công việc.
Providing guidelines, knowledge both in theory and practical to new comers adhere to company standards operation procedures. Constantly provide feedbacks, seeking for change of improvements and corrections of new employees’ behavior and skills.
10. Tham gia các buổi họp, chương trình đào tạo của bộ phận và công ty khi được yêu cầu.
Attend to all meetings, training programs of company and store / restaurant.
11. Nhận thông tin bàn giao một cách hiệu quả, xác minh lại ngay khi có thắc mắc khi nhận bàn giao ca. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao
Handling shift hand-over effectively and efficiency, clarify when unclear. Perform other tasks when being assigned.
12. Được quyền và có nghĩa vụ đề xuất xử lý kỷ luật đối với các nhân viên dưới quyền khi họ vi phạm kỷ luật lao động/nội quy /quy định của Công ty.
Recommending disciplinary actions to assistant store manager / store manager when associates / team leaders violating company policies.
12.1 Phải tuân thủ các quy định và nguyên tắc liên quan đến việc xử lý kỷ luật các CBCN vi phạm của Công ty. Nghiêm cấm việc thiên vị, đối xử không công bằng với nhân viên.. Phải phân tích, giải thích chỉ rõ những sai phạm mà người vi phạm mắc phải để họ hiểu và không mắc phải những sai phạm tương tự trong tương lai.
Strictly follow disciplinary action procedure, favorism and unfair treatments is strictly prohibited. Mistake analysing and explaination on mistake must be applied in order to help associate to relize their mistakes for avoiding and not to repeating the same mistakes.
12.3 Toàn bộ hồ sơ kỷ luật phải được chuyển cho quản lý cửa hàng / nhà hàng để được xem xét trước khi chuyển cho phòng Nhân sự để lưu.
Warning letters must be given to store / restaurant manager for approval before handed to Humane Resource department for filing.
Được quyền đưa kiến nghị cho quản lý về việc thay đổi nhân sự, chế độ lương thưởng đối với các nhân viên dưới quyền. Các đề xuất/kiến nghị phải có căn cứ và lý do xác đáng và phải được trình cho quản lý vào trước kỳ đánh giá.
Recomending transferring, promoting to all associates who are working under reporting line, to assistant store / restaurant manager. Recommendation must base on facts, figures and associate performance. Recommendation should submit to manager before the evaluation period.
Thự hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của TBP
Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi TBP
Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Chia sẻ
Bình luận