• Tổ chức việc đặt hàng với NCC, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
• Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của NCC.
• Phải quản lý được lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
• Cập nhật số lượng hàng mua vào, bán ra cũng như giá hàng bán lên hệ thống MD.
• Theo dõi, kiểm tra doanh thu, mã hàng bán được so với lượng hàng bán để hạn chế thất thoát.
• Sắp xếp hàng hóa và trưng bày đảm bảo đầy đủ hàng hóa tại quầy kệ, kịp thời cho việc bán hàng theo quy định.
• Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
• Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán, hao hụt của ngành hàng ngày, tháng (luôn có giải pháp để đạt mục tiêu).
• Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng NCC, có giải pháp giải quyết nhanh và hiệu quả.
• Theo dõi, kiểm tra những mã hàng bán chậm và tồn lâu ngày nhằm đề xuất giải pháp xử lý.
• Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những sản phẩm bị hư/ không nguyên vẹn;
• Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng sản phẩm, ngăn nắp.
• Phân công nhân viên, tiếp thị NCC làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.
Chia sẻ
Bình luận