- Kiểm soát mặt bằng thi công
+ Đo đạc kích thước
+ Kiểm tra phương án kỹ thuật tại mặt bằng
+ Đề xuất giải pháp kỹ thuật tại mặt bằng
- Lập và kiểm soát tiến độ thi công chi tiết (hàng ngày/định kỳ)
- Tổ chức và theo dõi kế hoạch thi công
+ Phụ trách giám sát các công tác thi công, các vấn đề kỹ thuật
+ Tổ chức nhận vật tư, thiết bị tại công trình. Điều phối, phân công công việc hàng ngày và đôn đốc thầu phụ/công nhân làm việc tại công trình, điều hành, lắp đặt thi công tại công trình đảm bảo đúng chất lượng và tiến độ
+ Thực hiện thi công đúng theo quy trình
- Quản lý bản vẽ thi công (tại công trình). Đảm bảo phụ trách thi công theo đúng bản vẽ
thiết kế, quy chuẩn, tiêu chuẩn kỷ thuật.
- Quản lý chi phí thi công (theo kế hoạch đã đề ra). Kiểm soát khối lượng thi công phù
hợp với hơp đồng, phát hiện và báo cáo kịp thời việc hao hụt lãng phí trong quá trình
thi công để có phương án điều chỉnh hơp lý.
- Quản lý chất lượng công trình
+ Đại diện công ty làm việc trực tiếp với Khách hàng giải quyết tất cả các vướng mắc, phát sinh trên công trường trên cơ sở có ý kiến chỉ đạo của Công ty.
+ Phối hợp làm việc cùng các bộ phận có liên quan,đảm bảo dự án được thi công , thống nhất bàn bạc giải quyết các vướng mắc/ điều chỉnh trên công trường (nếu có).
- Thực hiện các công tác nghiệm thu từng đợt, bàn giao theo quy định của công ty cho
từng dự án (chất lượng và khối lượng công việc với khách hàng/thầu phụ/nhà cung
cấp).
- Những công việc khác theo sự điều động của cấp trên.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ đầu tư.
- Ghi nhận, giải đáp thắc mắc, khiếu lại của Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do công ty điều phối.
- Báo cáo:
+ Tiến độ tổng (hàng tuần)
+ Bản vẽ (định kỳ)
+ Công việc và biên bản ghi nhận (chất lượng, tiến độ, xử lý phát sinh) (tuần/tháng)
+ Lịch làm việc cá nhân (tuần)
Chia sẻ
Bình luận