Địa chỉ: 14 Đường Số 2, Khu City Land Park Hill, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật
Mô tả công ty
Được thành lập từ năm 2016. Sau hơn 2 năm thanh lập, giayBOM đã đạt được sự phát triển nhất định. Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, chung tôi cần tìm những cá nhân ưu tú để cùng đồng hành xây dựng một thương hiệu giày lớn mạnh. Với môi trường trẻ, năng động đây chắc chắn là nơi để các bạn thoả sức phát triển bản thân, nơi để bạn có thể phát triển và xây dựng sự nghiệp lâu dài. HÃY ĐẾN VỚI GIAYBOM ĐỂ XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP!!!
- Ghi chép và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động hàng ngày của công ty. - Xuất hóa đơn, theo dõi và đối chiếu công nợ. - Bảo quản, lưu trữ các tài liệu sổ sách kế toán theo đúng quy định. - Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán và công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. – Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, khuyến mãi, các hoạt động PR - Viết bài, phối hợp các bộ phận khác chuẩn bị nội dung, hình ảnh cho Fanpage, Group, Website - Lên kế hoạch, nội dung, sắp xếp nhân sự Live Stream - Phối hợp với bộ phận quảng cáo để viết bài quảng cáo cho hiệu quả - Làm việc với các trang tin tức, KOL để lên kế hoạch truyển thông - Làm việc với các studio, Photo để lên kế hoạch chụp ảnh sản phẩm, các concept hợp lý - Tổ chức các mini game, các event trên Fanpage, Group
Dịch vụ, Việc làm bán hàng, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất - Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên tư vấn online; tạo điều kiện và phát huy tinh thần làm việc năng động, sáng tạo của nhân viên. Nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho nhân viên, giúp nhân viên làm việc hiệu quả; tạo môi trường làm việc hợp tác và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. - Giúp đỡ và tư vấn cho khách hàng cách sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty. - Nghiên cứu và giải quyết các vấn đề của khách hàng, giao tiếp nhã nhặn với khách hàng (qua Fanpage hay điện thoại). - Thông báo và huấn luyện cho nhân viên về các sản phẩm hay dịch vụ mới, đào tạo cho nhân viên cách phản hồi các thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng. - Giải quyết than phiền của khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan. - Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các dịch vụ hậu mãi, và liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. - Thiết kế các phương pháp kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng; theo dõi, quản lý và báo cáo kết quả. - Phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận các phòng ban khác để cập nhật các chính sách và thủ tục mới trong quá trình làm việc của bộ phận dịch vụ khách hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ và yêu cầu khác khi được yêu cầu.