Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH công nghiệp chính đại2 tháng

[HÀ NỘI - HƯNG YÊN] TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN XNK

Thỏa thuận

Hà Nội

công ty TNHH công nghiệp chính đại

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Lĩnh vực: nhân viên xuất nhập khẩu

Mức lương: 10 - 15 triệuEUR

Lượt xem: 4029

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

công ty TNHH công nghiệp chính đại

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Lĩnh vực: nhân viên xuất nhập khẩu

Mức lương: 10 - 15 triệuEUR

Lượt xem: 4029

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp việc tìm kiếm công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, với khả năng tiếp cận nhanh chóng đến nhà tuyển dụng và các cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao chỉ trong vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - một công nghệ nguồn nhân lực chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên dựa trên ứng dụng công nghệ, là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong lĩnh vực này. Đây sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn sớm tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong các lĩnh vực có triển vọng như Việc Xuất - nhập khẩu. Là người yêu thích lĩnh vực Xuất - nhập khẩu, hãy tham khảo ngay [HÀ NỘI - HƯNG YÊN] TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN XNK tại công ty TNHH công nghiệp chính đại trên timviec365. Tại công ty TNHH công nghiệp chính đại, còn có thêm 10 cơ hội [HƯNG YÊN] NHÀ MÁY THÉP CHÍNH ĐẠI CẦN TUYỂN KẾ TOÁN SẢN XUẤT, Nhân viên kinh doanh sắt thép công trình, [HƯNG YÊN] NHÂN VIÊN KINH DOANH SẮT THÉP CÔNG TRÌNH, Tuyển Kỹ sư sản xuất bao bì, [LB - HN] TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH SẮT THÉP CÔNG TRÌNH, Export Sales Representative, [HÀ NỘI - HƯNG YÊN] TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN XNK, [HN] Công Ty Công Nghiệp Chính Đại Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Full-time 2021, NHÂN VIÊN KINH DOANH, TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa được thuyết phục bởi những lựa chọn trước, hãy nhấp vào danh sách công việc bán hàng phổ biến và hấp dẫn tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng cao

Khi sử dụng trang timviec365.vn, ứng viên sẽ được truy cập đến các cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Họ sẽ được cung cấp thông tin về việc làm Xuất - nhập khẩu liên tục được cập nhật, giúp họ có nhiều lựa chọn hơn. Đáng chú ý, timviec365 hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Thông qua việc sử dụng danh sách việc làm phù hợp nhất được trả về từ AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu suất trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng và đa dạng, những người tìm việc trên trang web timviec365.vn cũng nhận được sự hướng dẫn miễn phí về việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Có sẵn hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng với nhiều phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, hiện tại thì khi ứng viên đi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ nhận được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến trên trang web mọi lúc, mọi nơi để giải đáp các thắc mắc, mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng công việc mình quan tâm thông qua việc chat ngay. Bạn có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin về JD... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn là một trang web đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng