- hỗ trợ quản lý trực tiếp trong việc thiết lập quy trình, bộ tài liệu chào bán sản phẩm.
-
chịu tránh nhiệm nắm bắt rõ dịch vụ, giá cả và chính sách kinh doanh sản phẩm của công ty.
- cập nhật thông tin về sản phẩm, thương hiệu, ngành hàng và những thông tin về kinh tế, xã hội có liên quan.
- Khai thác, phát triển thêm các sản phẩm/dịch vụ của công ty có thể bán cho khách hàng…
-
liên kết các bộ phận, phòng ban liên quan cập nhật, thống nhất dữ liệu thông tin phục vụ công tác đối ngoại.
- Chăm sóc khách hàng cũ đã hợp tác, phát triển mối quan hệ
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh sales duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Trực tiếp khảo sát thị trường, phản hồi thị hiếu của khách hàng cho trưởng bộ phận.
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng để mang lại doanh thu cho công ty.
- Hợp tác với các nhà phân phối để thực hiện sales và / hoặc các hoạt động / chương trình MKT cho sản phẩm của công ty.
- Lưu giữ, bảo mật và tiếp nhận danh sách khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Liên hệ, đàm phán và
ký kết hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp.
- hỗ trợ phòng kế toán trong việc đôn đốc, thu hồi
quyết toán của khách hàng.
- Làm các báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Xác định và giải quyết ý kiến khách hàng khiếu nại (nếu có)
- các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận