MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm và tham gia các chương trình bình chọn thương hiệu, các hoạt động tài trợ, từ thiện… nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua hoạt động xã hội và cộng đồng.
• Tìm kiếm và thực hiện các chương trình marketing liên kết với các đối tác, hợp tác phát triển thương hiệu.
• Xây dựng chi tiết kế hoạch và tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm, khuyến mại, quảng bá, tiếp thị sản phẩm bên ngoài và sự kiện truyền thông nội bộ.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo chí, đài phát thanh, truyền hình).
• Xúc tiến quảng cáo, book quảng cáo, theo dõi và giám sát các kế hoạch quảng cáo
• Tổ chức thực hiện và giám sát sản xuất các tư liệu, vật phẩm quảng cáo, các công cụ tiếp thị: POSM, TVC, Clip, biển bảng, flyer, indoor/ outdoor, …
• Quản lý danh mục các nhà cung cấp cung ứng sản phẩm, vật tư dịch vụ phòng marketing.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng, hoàn thiện và cải tiến quy trình chức năng PR Truyền thông
• Lập kế hoạch tháng, quý, năm theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh & TP. Marketing
Thu thập thông tin thị trường/đối thủ, làm báo cáo phân tích và kế hoạch marketing cho thương hiệu theo tháng/quý/năm
Hàng tháng thực hiện báo cáo đánh giá chi tiết diễn biến thị trường theo khu vực, xác định điểm mạnh/yếu để đề xuất chương trình phát triển.
• Thu thập thông tin, xu hướng thay đổi của thị trường và khách hàng. Lên kế hoạch và đề xuất thực hiện chương trình MKT phù hợp, kịp thời.
• Quản lý đo lường hiệu quả chương trình MKT:
Theo dõi tiến độ thực hiện, kiểm soát thực thi theo đúng quy định
Thực hiện theo dõi định kỳ hiệu quả của các chương trình Trade Marketing
Phân tích các yếu tố chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến chương trình Trade MKT và đề xuất cải thiện
• Quản lý phân bổ ngân sách
Thực hiện phân bổ ngân sách dành cho hoạt động Trade MKT đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả, phân bổ hợp lý cho từng khu vực.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
• Trình độ:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc ngành nghề liên quan. Có kiến thức nền và kinh nghiệm về sales hoặc brand marketing (hoặc cả 2)
• Kinh nghiệm:
Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực marketing.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa – Thẩm mỹ là một lợi thế.
• Vi tính:
Thành thạo vi tính văn phòng. Tốt về word, excel, power point, biết database là 1 lợi thế
• Kỹ năng truyền thông, giao tiếp và thuyết trình tốt
• Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
• Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
• Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao
• Có thể sắp xếp thời gian đi thị trường
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, tư duy phản biện
• Năng động, tích cực, sáng tạo.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chia sẻ
Bình luận