MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp, hỗ trợ Khách hàng đặt vé máy bay online.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu (đặt ký gửi hàng hóa, thông báo lịch bay tới khách hàng, ...)
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên ( 1 ca / ngày, không làm ca đêm)
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội (Ngay ngã tư Trung Kính – Vũ Phạm Hàm).
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
+ Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
+ Số 126 Đội Cấn, Ba Đình
+ Số 170 Đê La Thành, Đống Đa
+ Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
+ Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
+ Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
+ Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa
+ Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng
+ Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không phân biệt ngành nghề)
- . Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
- Có tư duy nhanh hoặc có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 5 - 7 triệu ( Tiếng Việt) hoặc 7 - 10 triệu (Tiếng Anh)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
+ các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động, phong trào.
Chia sẻ
Bình luận