MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhân viên tính lương, chế độ bảo hiểm và văn thư
- Quản lý văn kiện, văn bản đi/đến, bưu phẩm (lưu trữ, phân loại, vào sổ công văn các thư từ, bưu điện, bưu phẩm liên hệ các cá nhân và Bộ phận ký nhận).
- Tiếp đón, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác.
- Trực tổng đài điện thoại. Cập nhật, lưu trữ danh sách số điện thoại, địa chỉ các Công ty, cơ quan hoặc cá nhân.
- Đóng thuế thuê mặt bằng Cửa hàng tuyến phố theo định kỳ tháng/quý/năm.
- Theo dõi và thanh toán chi phí phát chuyển nhanh, điện thoại, nước uống, vệ sinh và chi phí khác liên quan đến công việc được giao.
- Theo dõi, truy xuất và tổng hợp bảng chấm công hàng tháng.
- Quản lý phòng họp, sắp xếp các cuộc họp và chuẩn bị các trang thiết bị (máy chiếu) khi có yêu cầu.
- Lưu trữ hồ sơ Bảo hiểm xã hội và theo dõi BHXH (tăng/giảm BHXH, BHYT, giải
quyết chế độ trợ cấp 1 lần, gia hạn thẻ BHYT, thu hồi va trả thẻ BHYT khi có nhân viên nghỉ việc, đối chiếu và quyết toán với cơ quan BHXH đảm bảo khớp số kế toán Công ty,
...).
- Kiểm tra ngày công và tính lương NVBH và cộng tác viên hàng tháng.
- Cập nhật thông tin NVBH mới vào bảng lương và làm thủ tục cấp Mã số thuế cho NVBH đó.
- Thực hiện bảng lương tháng 13 (giám sát thực hiện nội quy lao động NVBH, tổng hợp kỷ luật và lương sau ngày công để tổng kết tính thưởng).
- Các công tác hỗ trợ và công tác khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng :
* Công tác hỗ trợ, được hiểu là hỗ trợ những công việc của các nhân viên trong Phòng hoặc khác Phòng.
* Công tác khác, được hiểu là những công việc phát sinh như tham gia tổ chức tham quan du lịch hoặc tiệc tất niên cho CBNV; quan hệ các cơ quan chức năng; tham gia kiểm kê
hàng hóa, tài sản hàng năm; phối hợp quản lý tài sản, công cụ.
Chia sẻ
Bình luận