1 / Công tác hành chính:
• Thực hiện công tác văn thư lưu trữ
• Quản lý tài sản công ty
• Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, tài sản văn phòng
• Quản lý vệ sinh văn phòng, sửa chữa, quản lý hoạt động chung
• Thực hiện công việc lễ tân
• Quản lý quỹ, chi tiêu của văn phòng
2 / Yêu cầu về công tác nhân sự
• Lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt.
• Thực hiện công tác đào tạo .
• Theo dõi việc chấm công, tính lương cho nhân viên
• Xây dựng các chương trình Team Building gắn kết các thành viên trong công ty.
• Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý.
• Quản lý và thực hiện các hoạt động phúc lợi
3 / Yêu cầu về công tác quản lý kho và vật tư
• Quản lý kho, thực hiện kiểm kê định kỳ
• Nhập vật tư từ các nhà cung cấp cho các công trình, dự án công ty
4 / Chăm sóc khách hàng
• Định kỳ gọi điện hỏi thăm khách hàng về sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng
• Gọi điện hỏi ý kiến khách hàng về tiến độ, chất lượng thực hiện công việc vơi các dự án đang triển khai
• Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ và kiểm tra việc thực hiện hỗ trợ khách hàng
• Tổng hợp, báo cáo tuần, tháng về chất lượng dịch vụ
5. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh quản lý tiến độ và công việc liên quan tới hợp đồng
• Chuẩn bị hàng hóa, vật tư và các nguồn lực cần thiết cho việc triển khai hợp đồng
5. Báo cáo
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm hoạt động của văn phòng
6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng văn phòng và Ban giám đốc công ty
Chia sẻ
Bình luận