- Chịu trách nhiệm trực tiếp kiểm tra công tác an toàn lao động và vệ sinh lao động tại nơi làm việc, kết hợp cùng các bộ phận chức năng của Công ty như bình PCCC và đề xuất cắm các biển tại những nơi nguy hiểm.
- Đảm bảo điều kiện y tế thông thường, kiểm tra các tủ thuốc tại các địa điểm kinh doanh, văn phòng… có đầy đủ để xử lý các tình huống bình thường xảy ra hay không. Trên cơ sở đó làm Đề xuất yêu cầu gửi bộ phận y tế để phối hợp mua thuốc… Kiểm tra các địa điểm tối thiểu phải có tủ thuốc và sơ cứu nhân viên khi đau ốm bất thường.
- Lên kế hoạch kiểm tra, giám sát việc dọn vệ sinh sạch sẽ cho môi trường làm việc tại các địa điểm.
- Duy trì cảnh quan xung quanh được gọn gàng, trường hợp thấy lôi thôi, nhìn không hợp mắt có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan.
- Tổ chức hội nghị, hội thảo.
- Làm các quyết định liên quan đến việc cử người đi công tác.
- Làm các thủ tục visa cho Người được cử đi công tác.
- Đặt vé máy bay.
- Thực hiện các thủ tục đi đăng ký các giấy tờ với cơ quan bên ngoài: Như cục sở hữu trí tuệ; Sở giao thông công chính; Can PCCC; Sở văn hóa thông tin; …
- Theo dõi các chi phí hành chính khác : Internet; nước uống; VPP, đồ văn minh; mực máy in, máy photocopy,..
- Thực hiện các thủ tục thanh toán tiền thuê nhà.
- 01 năm/1 lần chịu trách nhiệm thống kê toàn bộ tài sản của Công ty vào Quý I hằng năm hoặc theo nhu cầu đột xuất.
- Làm các thủ tục chuyển giao tài sản khi tài sản được mua về hoặc khi điều chuyển sang các bộ phận khác (Biên bản bàn giao tài sản).
- Kiểm tra, kiểm soát toàn bộ tài sản của Công ty.
- Trường hợp các bộ phận trong Công ty hoặc ngoài công ty mượn tài sản thì Nhân viên hành chính phải làm các thủ tục cho Người sử dụng; Bàn giao cho người sử dụng; Theo dõi và thu hồi.
- Xác nhận các thông tin về tài sản khi nhân viên nghỉ việc. Kết hợp cùng nhân viên tuyển dụng bàn giao tài sản cho nhân viên khi mới vào làm việc.
- Kết hợp cùng các bộ phận liên quan cung cấp công cụ, dụng cụ… phục vụ công việc cho nhân viên khi mới vào, NVHC trực tiếp làm đề xuất yêu cầu kết hợp cùng với bộ phận liên quan để đảm bảo NLĐ trước khi vào làm việc được sắp xếp chỗ ngồi và tài sản, công cụ, dụng cụ phục vụ công việc (Phải kết hợp với nhân viên tuyển dụng, tin học, kiến thiết …để trước khi nhân viên vào làm việc đã được cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất để làm việc như: bàn ghế, máy tính, giấy, bút, sổ…
- Thanh lý tài sản: Lập phương án và đề nghị thành lập hội đồng thanh lý gửi Ban giám đốc Công ty. Nếu phương án được duyệt thì Lập biên bản thanh lý.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ các bộ phận về việc sử dụng xe theo tiêu chuẩn quy định hoặc theo nhu cầu đột xuất trên cơ sở đó thông báo lại cho Tổ trưởng cơ giới sắp xếp xe.
- Thực hiện công tác báo cơm, báo ăn chiều hằng ngày nếu tại địa điểm có nhu cầu
- Làm công hằng tháng theo địa điểm chỉ định
- Hằng tháng phải cập nhật Danh mục tài sản của Công ty theo bản mềm và in bản cứng để lưu.
- Tham khảo thêm thông tin tuyển dụng của công ty qua trang Website: http://btmc.vn/
Chia sẻ
Bình luận