MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn để xác định số lượng hàng hoá, nguyên liệu cần
- Kiểm tra hàng hoá trước khi nhập.
- Trực tiếp thông báo về các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc món đặc biệt trong ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận và nhân viên các bộ phận liên quan đều nắm rõ.
- Bố trí công việc hàng ngày trong nhà Bếp, chỉ đạo, điều hành toàn bộ nhân viên Bếp.
- Chuẩn bị và phối hợp với các bếp khác cung cấp kịp thời, chính xác các món ăn trong phiếu yêu cầu (order) của khách hàng.
- Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về các món ăn nếu khách hàng có yêu cầu.
- Tiếp nhận Order của khách hàng, phân công nhân viên trong bộ phận thực hiện.
- Yêu cầu các bếp khác hỗ trợ khi cần thiết.
- Hỗ trợ nhân viên bộ phận thực hiện công việc kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn.
- Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng chất lượng của nhà hàng, phù hợp với các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm.
- Giải quyết kịp thời các trường hợp chuyển, trang trí, chia, định lượng thức ăn không theo đúng các tiêu chuẩn và trình tự của nhà hàng.
- Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo chất lượng không.
- Hỗ trợ bộ phận khác thực hiện công việc khi cần thiết.
- Kiểm tra lần cuối hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi nghỉ. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.
- Phân công ca, kiểm tra công việc của nhân viên, căn cứ mức độ hoàn thành nhiệm vụ để đề nghị thưởng phạt.
- Quản lý việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
- Quản lý, sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, ga…
- Định kỳ mỗi tháng 1 lần gửi báo cáo cho quản lý nhà hàng về việc kiểm kê công cụ, dụng cụ, phát hiện kịp thời các hỏng hóc để kịp thời lên kế hoạch mua sắm.
- soát tình hình nhân sự trong bộ phận, định kỳ mỗi tháng 01 lần đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng nhân sự trong bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc giao.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến mở rộng..
- Thu nhập cạnh tranh, tăng theo năng lực...
- Chính sách đào tạo và phát triển chuyên môn định kỳ cho nhân viên
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động
- Tham gia các hoạt động nhân viên: Du lịch hàng năm, Team Building, ...
Chia sẻ
Bình luận