MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách hàng, Trực tổng đài điện thoại,
- Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, các báo cáo hành chính,
- Quản lý phòng họp, sắp xếp lịch họp, lịch làm việc chung.
- Chuẩn bị trà nước cho phòng Tổng Giám Đốc và trong các buổi họp.
- Phục vụ trà nước và hướng dẫn khách khi có khách đến liên hệ công tác.
- Theo dõi đảm bảo vệ sinh văn phòng.
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, chi nhánh.
- Mua sắm, chuẩn bị thiết bị, văn phòng phẩm cho các phòng ban trong Công ty.
- Soạn thảo, ban hành, lưu trữ các văn bản, thông báo, quyết định, công văn, ....
- Theo dõi lịch trình xe, thanh toán xăng xe, các thủ tục khác liên quan đến xe
- In ấn, chuẩn bị công cụ dụng cụ phục vụ cho Phòng Kinh doanh: báo giá, bảng màu, cơ chế KH, quyển màu, ...
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, đồng phục.
- Cấp phát cho các chi nhánh theo đề xuất / định mức.
- Bàn giao tài sản cho các chi nhánh quản lý.
- Kết hợp cùng các thành viên trong phòng tổ chức các hoạt động trong các dịp lễ, tết
- Hỗ trợ công tác đào tạo, công tác quan hệ lao động
- Các công việc khác được giao theo quy định – Thực hiện báo cáo theo quy định.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Trình độ: Cao đẳng
- Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng chuyên môn: Quản trị hành chính văn phòng, văn thư, lưu trữ
- Tố chất / Khả năng: Tổ chức lưu trữ văn bản
- Phong cách: Thân thiện, cởi mở, chu đáo, nhiệt tình– Vi tính: Thông thạo: Microsoft Office
- Ngoại hình: Cao trên 1m58, gương mặt ưa nhìn,
QUYỀN LỢI
- Du lịch, company trip
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, quản trị và kiến thức chuyên môn phục vụ công việc.
Chia sẻ
Bình luận