I. KHÂU TUYỂN DỤNG:
1. Quản lý, thực hiện
những nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp
những phòng ban/ bộ phận trong việc thực hiện
những yêu cầu / kế hoạch tuyển dụng
2. Tổ chức, giám sát thực hiện công tác tuyển dụng.
3. Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi và đánh giá thử việc.
4. Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong ngành, phát triển nguồn lựu nội bộ tiềm năng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng.
5. Xây dựng và hoàn thiện
những quy trình, quy định liên quan đến tuyển dụng.
6. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống bảng mô tả công việc cho tất cả
những vị trí công việc của từng nhân viên và từng đơn vị Công ty.
7. Xây dựng, cập nhật và hoàn thiện Sơ đồ tổ chức Công ty và từng bộ phận.
II. KHÂU NHÂN SỰ:
1. Giám sát việc thực hiện
những thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên.
2. Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật...) của nhân viên trong toàn Công ty.
3. Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
4. Phối hợp với Ban Lãnh Đạo xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương...) cho nhân viên trong toàn Công ty.
5. Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách
BHXH cho nhân viên trong toàn Công ty.
6. Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty.
7. Xây dựng, đề xuất thay đổi
những chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên trong Công ty theo quy định của Bộ luật Lao động và Pháp luật hiện hành.
8. Phối hợp với
những phòng ban, đơn vị khác xây dựng hệ thống Bản mô tả công việc, Tiêu chuẩn công việc.
9. Hoàn thành bản lương hàng tháng, thực hiện chi trả lương cho Nhân viên, Quyết toán thuế
mức lương cá nhân với cục Thuế.
10. Là đầu mối trung gian đối thoại giữa
Ban giám đốc và nhân viên Công ty, tổ chức hòa giải và/ hoặc giải quyết
những mâu thuẩn phát sinh (nếu có).
11. Xây dựng hệ thống đánh giá
hoa hồng nhân viên, theo dõi hiệu quả công việc từng cá nhân và đơn vị theo hệ thống đánh giá được duyệt.
13.
những công việc khác liên quan.
Chia sẻ
Bình luận