MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trách nhiệm:
- Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về các hoạt động, sự phát triển của phòng kinh doanh hàng tháng như: chỉ tiêu / kết quả doanh số;
- Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả;
- Duy trì, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng, hệ thống / kênh bán hàng để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh và mức độ chiếm lĩnh thi trường theo chiến lược của Công ty;
- Theo dõi chăm sóc khách hàng của Công ty bằng cách lên kế hoạch cụ thể và đốc thúc công việc tất cả các phòng ban liên quan;
- Giữ đầu mối thông tin giữa khách hàng với các phòng ban trong quy trình thực hiện dự án;
- Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng;
- Quản lý hồ sơ thông tin bán hàng của Công ty gồm: hồ sơ năng lực, bộ thông tin bán hàng,Website ...
- Hợp tác với các phòng ban có liên quan trong việc tổ chức các hoạt động kinh doanh nhằm tăng doanh số cũng như hình ảnh của sản phẩm công ty trên thị trường;
- Phân tích và đánh giá tổng hợp SWOT, tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, … phục vụ cho kế hoạch phát triển bền vững của Công ty theo quý và theo yêu cầu từ Ban giám đốc;
- Tối đa hóa thị phần cho các dòng sản phẩm của công ty bằng việc thúc đẩy tăng cường tỉ lệ khách hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của phòng kinh doanh trong phạm vi thẩm quyền;
- Xây dựng mối quan hệ tốt nhất giữa công ty và các khách hàng, tăng hình ảnh Công ty trên thị trường;
- Tham gia tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Phòng;
- Rà soát và bổ sung các quy trình hoạt động của phòng.
- Thực hiện các công việc trong Công ty theo đúng các qui trình đã được phê duyệt của Công ty;
- Tuân thủ nghiêm túc nội qui và thỏa ước lao động tập thể Công ty ban hành;
- Quản lý toàn bộ tài sản và trang thiết bị Công ty trong toàn phòng;
- Giám sát và thực hiện qui trình lưu trữ hồ sơ một cách nghiêm túc trong phòng.
2.Quyền hạn:
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong phòng;
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng;
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc;
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.
- Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
3.Báo cáo và uỷ quyền:
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về tình hình hoạt động kinh doanh theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao;
- Khi vắng mặt sẽ uỷ quyền lại cho nhân viên của phòng;
4.Các công việc phát sinh:
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được Ban giám đốc giao phó trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm;
- Tuyệt đối không nhận những công việc không đúng khả năng và năng lực gây ảnh hưởng tới hoạt động toàn Công ty.
III / CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
Trong Công ty (đối nội) :
- Báo cáo công việc chuyên môn trong quá trình làm việc với Ban giám đốc.
- Có quan hệ hài hòa với tất cả các CBNV trong các phòng ban.
- Phương châm: đoàn kết trong mối quan hệ tạo nên công việc tốt.
- Mặc đồng phục theo quy định của công ty.
Ngoài Công ty (đối ngoại):
- Lập được mối quan hệ với các khách hàng, đối tác của công ty.
- Giữ được phương thức làm việc mang thương hiệu.
- Đảm bảo được tính bảo mật tài liệu của công ty khi liên hệ với các đối tác bên ngoài.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học các khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương trở lên;
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị Kinh doanh.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát và quản lý đội ngũ nhân viên trong môi trường làm việc mới;
- Có khả năng quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng ~ $1000 + KPi + thưởng doanh số + + - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhân viên được đề đạt và phát huy tối đa tính sáng tạo
- Cơ chế rõ ràng, lương thưởng xứng đáng
- BHXH, BHYT, Thưởng tháng lương 13, ...... đầy đủ theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận