MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
2. Nghiên cứu, phân tích, đánh giá tiềm năng và sức mua của thị trường để tham mưu cho BGĐ có được những định hướng đúng đắn và đưa ra quyết định chính xác, kịp thời. Đồng thời phản hồi đến các P thiết kế, Marketing, SX để thực hiện tốt chiến lược sản phẩm, xây dựng thương hiệu;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện công tác phát triển đại lý, chăm sóc, và quản lý hệ thống đại lý để thực hiện công tác kinh doanh tại địa bàn được giao đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh doanh. Duy trì các mối quan hệ với hệ thống đại lý từ đó kịp thời nắm bắt nhu cầu, thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.Tổ chức, phân chia công việc, theo dõi tiến độ thực hiện của bộ phận thiết kế;
4. Nghiên cứu, tổng hợp các chính sách Giá, chiết khấu. Phối hợp cùng với Phòng Marketing để có các chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm, tổ chức sự kiện, hỗ trợ đại lý,…
5. Xây dựng quy trình bán hàng và giám sát thực hiện.
6. Quản lý nhân viên bán hàng showroom ;Hướng dẫn và cải thiện tốt nghiệp vụ bán hàng cho nhân viên bán hàng; Hướng dẫn sử dụng, xúc tiến bán hàng và thực hiện các công tác dịch vụ sau bán hàng.
7. Quản lý hàng hóa trưng bày tại showroom (số lượng, chất lượng, quy cách, tem nhãn) theo quy định của công ty. Hỗ trợ đóng gói hàng hóa cho khách hàng mua hàng tại showroom.
8. Luôn kiểm tra hàng hóa để chủ động đề xuất mua hàng và nhập hàng kịp thời nhằm tránh tình trang thiếu hàng bán.
9. Tuân thủ nghiêm ngăt quy trình liên quan đến quá trình bán hàng, hàng tồn kho nhằm đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu .
10. Thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của showroom do bộ phận marketing đề ra.
11. Báo cáo doanh số hàng tuần và báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng (doanh thu bán hàng và các các khoản chi ra trong tháng, …)
12. Làm việc trực tiếp với các cơ quan, chính quyền tại khu vực showroom để chủ động giải quyết mọi vấn đề trong trường hợp có xảy ra.
13. Hỗ trợ marketing để quảng bá sản phẩm, hình ảnh của công ty trên các trang mạng, trên các diễn đàn, quản lý website bán hàng.
14. Phối hợp với Phòng nhân sự tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh
15. Thực hiện các nhiệm vụ do Ban lãnh đạo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm trước: Ban lãnh đạo và pháp luật.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
*** Quyền lợi:
- Thu nhập 20-30 triệu/tháng (chưa tính thưởng)
- Xét tháng lương thứ 13 và tăng lương hằng năm
- Hỗ trợ ăn trưa tại Văn phòng Công ty miễn phí (những ngày làm việc ở VP)
- Môi trường làm việc thân thiên, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Được làm chủ công việc, được sáng tạo tối đa, được khẳng định bản thân
- Đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Du lịch và sự kiện văn hóa của Công ty
***Kiến thức yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh
***Kỹ năng yêu cầu:
- Thành thạo nghiệp vụ chuyên môn.
- Kỹ năng giao việc và kiểm soát việc
- Giải quyết vấn đề
- Thành thạo máy tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp
*** Yêu cầu kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý Kinh doanh
***Yêu cầu phẩm chất cá nhân:
- Có tư duy logic sâu.
- Nhanh nhẹn hoạt bát ưu tiên những ứng viên đã làm việc ở các tập đoàn, công ty về nội thất, xây dựng.
- Trung thực, thẳng thắn lập trường tư tưởng vững vàng. Làm việc độc lập.
*** Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
- Giới tính: Nam, từ 22 đến 45 tuổi.
- Sức khỏe tốt, không tiền án tiền sự.
***Có kinh nghiệm trong kinh doanh sản phẩm ngành gỗ là một nội dung Ưu tiên
***Ngoại ngữ: Anh văn nghe nói đọc viết lưu loát là ưu thế
*** Kích NỘP ĐƠN để gửi trực tiếp CV tới nhà tuyển dụng, hoặc gửi tới trực tiếp văn phòng công ty tại Tầng 1, Số 442 Đội Cấn, P.Cống Vị,, Q.Ba Đình,TP Hà Nội, Việt Nam
QUYỀN LỢI
- Xét tháng lương thứ 13 và tăng lương hằng năm
- Đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Hỗ trợ ăn trưa tại Văn phòng Công ty miễn phí (những ngày làm việc ở VP)
Chia sẻ
Bình luận