- Trực tiếp nhận nhiệm vụ từ Quản lý CLB.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng bằng khả năng đánh giá sức khỏe.
- Xây dựng chương trình tập và hướng dẫn tập luyện hiệu quả. Đề xuất và tham gia tổ chức các hoạt động, các cuộc thi, với định hướng lôi kéo khách đi tập thường xuyên và phát triển số lượng khách hàng.
- Lập báo cáo công việc gửi Quản lý CLB về các vấn đề liên quan đến khu vực mình quản lý.
- Kiểm soát các tài sản của CLB: tình trạng máy móc; khăn; thảm tập; nước uống …
- Kiểm soát hoạt động của các lớp tập được tổ chức tại CLB.
- Giám sát và hướng dẫn nhân viên làm và duy trì vệ sinh các khu vực thuộc Phòng tập.
- Trả lời điện thoại của khách hàng, giải đáp về giá và các dịch vụ của CLB
- Hướng dẫn và nhắc nhở khách thực hiện đúng các quy định, nội quy của CLB
- Nhắc nhở khách hàng thanh toán phí thẻ hội viên đúng hạn
- Hỗ trợ Quản lý CLB trong các hoạt động phù hợp chuyên môn.
- Trình bày và thực hiện được các chuyên đề: Xây dựng bài tập căn bản, nâng cao, các chế độ dinh dưỡng theo định hướng giảm cân, tăng cân hoặc tăng trưởng cơ.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp
* QUYỀN LỢI
- Lương 4.000.000 – 7.000.000đ
- Lương CB + % doanh số
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được phát huy toàn bộ năng lực của bản thân
- Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp
- Tham gia BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo Luật lao động.
* Làm việc tại Chi Nhánh Công ty ở Khu đô thị Nam thành phố Thanh Hóa, phường Đông Vệ, TP Thanh Hoá. Địa chỉ cụ thể Công ty sẽ thông báo sau.
Chia sẻ
Bình luận