- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm game của công ty cung cấp. - Trao đổi thông tin các lệnh nạp, rút , hóa đơn của khách hàng với bộ phận tài vụ - Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty - Hướng dẫn khách hàng thao tác trên trang - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin - Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu KPI bộ phận - Đào tạo đội nhóm cộng sự hợp tác với nhau để phát triển - Báo cáo với cấp trên về tiến độ
- Xử lý xuất nhập khoản của khách hàng - Đối chiếu con số xuất nhập - Thao tác chuyển khoản trên điện thoại - Phối hợp với đồng nghiệp kết toán đầu ca và cuối ca - Báo cáo với cấp trên về tiến độ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng thông qua MXH ( fb, zalo, telegram,... ) - Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng. - Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, máy tính và các trabg mạng xã hội khác - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin - Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh - Xây dựng, quảng bá thương hiệu công ty trên mxh trực tuyến - Đào tạo đội nhóm cộng sự hợp tác với nhau để phát triển - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh