Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Inbound Staff - Thời Vụ 06 Tháng

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 273

Ngày cập nhật: 24/11/2017

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:0 - 1 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Trung cấp
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Xuất,nhập khẩu
địa chỉĐịa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Việt Nam

Mô tả công việc

1.Theo dõi đơn hàng:
- Làm việc trực tiếp với nước ngoài:
* Theo dõi và nhận chứng từ gốc.
* Theo dõi và xác nhận booking cho tất cả các lô hàng phát sinh.
* Theo dõi tình trạng hàng về, yêu cầu các chứng từ bổ sung khi cần thiết.
- Làm việc với các công ty vận chuyển:
* Kiểm tra và xác nhận thông tin trên BL/HAWB/HBL.
* Kiểm tra và xác nhận thông báo cước, bảo hiểm,…
* Tiếp nhận thông tin giao hàng mỗi cuối tuần và mỗi ngày nếu có phát sinh.
* Tiến hành thủ tục đòi bồi thường trong trường hợp mất hàng khi hàng không nguyên đai, nguyên kiện.
* Nhận bàn giao toàn bộ hóa đơn gốc của từng lô hàng đã về đến cửa hàng/kho tổng.
- Làm việc với các bộ phận khác trong công ty
* Gửi chứng từ gốc sang bộ phận Operation và yêu cầu xác nhận cho hàng về.
* Tiến hành đề xuất thanh toán trước đối với các đơn hàng được yêu cầu thanh toán trước.
* Cung cấp chứng từ gốc cho kế toán kho trước khi hàng về cửa hàng/kho.
2.Chuẩn bị cho việc truyền tờ khai hải quan:
Lập bộ chứng từ thanh toán, bao gồm: hợp đồng, invoice, annex, HDT, packing list…
Kiểm tra và giao/nhận chứng từ cho các công ty vận chuyển làm thủ tục Hải quan.
Hỗ trợ kiểm tra chi tiết hàng, dịch tên hàng và các thông tin liên quan đến chứng từ khai Hải quan.
Mua bảo hiểm hàng hóa
Làm DNTT thuế
Xác nhận cước, bảo hiểm, phí dịch vụ
3.Theo dõi công nợ nước ngoài (thu, chi, taras,…) và tổng kết vào mỗi cuối tháng. Làm đề xuất thanh toán cho nước ngoài.
4.Theo dõi công nợ trong nước (thu, chi, claim,…). Làm đề xuất thanh toán tiền cước, bảo hiểm cho bên vận chuyển. Đối chiếu công nợ với bên vận chuyển vào cuối tháng. Làm DNTT công nợ trong nước.
5.Tạo PO cho tất cả các lô hàng từ nước ngoài về kho tổng hoặc trực tiếp về cửa hàng, đối với tất cả các nhãn hàng chịu trách nhiệm theo dõi.
6.Theo dõi đóng thuế, thông báo tiền thuế vào. Tiếp nhận thông tin nộp thuế, kiểm tra số tiền và làm đề nghị thanh toán thuế nhập khẩu.
7.Lưu bộ hồ sơ hải quan gốc.
8.Theo dõi và làm mới Letter of Credit mỗi năm, hoặc theo yêu cầu.
9.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
10.Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm cho quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- HỢP ĐỒNG THỜI VỤ: 06 THÁNG
- Làm full - time: 05 ngày/ tuần từ T2 - T6
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu
- Có cơ hội làm việc lâu dài tại công ty
- Trung thực, nhiệt tình, có khả năng chịu được áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH
- Lương cứng + thưởng
- Được hỗ trợ tiền cơm
- Được hỗ trợ tiền gửi xe miễn phí
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, làm việc chính thức lâu dài với công ty nếu có năng lực.

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Địa chỉ : Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Việt Nam

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Quy mô công ty : Từ 500 - 999 nhân viên

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ...

Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân.

ngón tay Xem chi tiết công ty

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Việt Nam

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Inbound Staff - Thời Vụ 06 Tháng của Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype