Work closely with the IT manager and report to IT Manager directly.
Làm việc chặt chẽ và báo cáo trực tiếp với trưởng phòng IT
Manage and resolve issues raised by all stores, office staff and management with other IT executives early as possible.
Quản lý và giải quyết các vấn đề đặt ra của các cửa hàng, nhân viên văn phòng và quản lý cùng với các chuyên viên IT khác càng sớm càng tốt.
Provide onsite support for all stores of the company regarding technical issues.
Sẵn sàng hỗ trợ tại chỗ các vấn đề về kỹ thuật cho tất các cửa hàng của công ty.
Liaising with provider to help maintain current in-store hardware and software systems.
Liên hệ với nhà cung cấp để duy trì hệ thống trong cửa hàng về các vấn đề liên quan đến các phần cứng và phần mềm
Communicate with relevant 3rd party companies regarding the application and software issues.
Liên hệ với các công ty thứ 3 liên quan đến các vấn đề ứng dụng, phần mềm.
Coordinate with store staff, office users and management to establish requirements for new systems, modifications in current systems or to roll-out of new hardware and software applications.
Phối hợp với nhân viên của nhân viên cửa hàng, nhân viên văn phòng và ban giám đốc để thiết lập các yêu cầu về hệ thống mới, sửa đổi hệ thông hiện tại hoặc đề xuất các phần mềm, phần cứng, ứng dụng mới.
Troubleshooting systems and network problems and diagnosing and solving hardware/software faults.
Xử lý các sự cố về hệ thống và các vấn đề về mạng, xem xét và giải quyết các lỗi phần cứng, phần mềm.
Monitoring and maintaining computer systems and networks.
Giám sát và duy trì hệ thống máy tính và mạng.
Conduct periodic hardware and software maintenances on servers, computer systems and networks hardware systems.
Tiến hành bảo hành phần cứng định kỳ và bảo trì phần mềm trên các máy chủ, hệ thống máy tính và hệ thống mạng lưới phần cứng.
Order and replace technical parts as required.
Đặt và thay thế các bộ phận kỹ thuật theo yêu cầu.
Setting up new user accounts and profiles and deal with password issues.
Thiết lập tài khoản người dùng mới, cấu hình và bảo mật.
Testing and evaluating new technologies.
Kiểm tra và đánh giá các phần mềm, phần cứng mới.
Conducting electrical safety checks on computer equipment.
Tiến hành kiểm tra an toàn điện trên tất các thiết bị máy tính.
Develop training materials and procedures, and/or train users in the proper use of applications and hardware.
Xây dựng tài liệu và quy trình đào tạo hoặc đào tạo người dùng trong việc sử dụng các ứng dụng và phần cứng.
Perform other related duties as required.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận