
Tìm kiếm nâng cao
✘finizi
Lượt xem: 545
Cập nhật: 20/10/2018 (4 năm trước)
Ngành nghề: IT phần mềm IT Phần cứng - mạng
Thông tin chung
Mức lương
Thỏa thuậnChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Không yêu cầuHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Không yêu cầuYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí Minh
Quản trị, triển khai, vận hành các hệ thống tổng đài điện thoại nội, dịch vụ khách hàng,....(Các dòng sản phẩm: Cisco, Asterisk, MyPBX, Granstream, GSM...)
- Quản trị vận hành và theo dõi toàn bộ hệ thống các Server cho hệ thống tổng đài Call Center
- Thực hiện theo dõi, giám sát hệ thống, băng thông mạng để phát hiện và xử lý các sự cố cũng như lỗi không làm ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty.
- Xử lý các lỗi phát sinh của Điện thoại viên, CBNV các phòng ban nhằm đảm bảo ổn định không ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.
- Phối hợp với các nhà cung cấp để bảo hành/sửa lỗi các sự cố liên quan đến hệ thống tổng đài và đường truyền.
- Thực hiện việc đánh giá hệ thống CNTT đang có, đề xuất các phương án thay đổi phù hợp với nhu cầu, phù hợp với tình hình của Công ty đảm bảo vận hành ổn định, an toàn.
- Đảm bảo thực thi và tuân thủ về an toàn an ninh thông tin hệ thống , hướng dẫn người dùng bảo vệ thông tin trước các tấn công, phần mềm độc hại
- Tham gia triển khai các giải pháp công nghệ mới, chương trình/ dự án CNTT theo kế hoạch phát triển của Công ty
- Đề xuất, xây dựng các quy trình vận hành hỗ trợ, quản trị. Xây dựng tài liệu vận hành và quản trị hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Tối thiểu đại học chính quy chuyên ngành CNTT/ ĐTVT
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ: CCNA Voice/ Asterisk (dCAP)
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản/ Đọc hiểu tài liệu tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, tài chính hoặc các công ty, tập đoàn lớn.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với các hệ thống Call Center, Telephone trên các nền tảng như Cisco, Avaya, Asterisk, GSM,....
- Am hiểu kiến trúc hạ tầng hệ thống ( kiến trúc kết nối, kiến trúc phân chia tải … )
- Có kinh nghiệm, am hiểu về VoIP, SIP, E1,…
- Lương tháng 13 và các phúc lợi khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Du lịch hằng năm
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận