Kinh doanh:
- Chăm sóc hệ thống khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin từ khách hàng (báo giá, tiếp nhận sự cố, bảo hành).
- Báo giá.
- Xử lý đơn hàng (Hợp đồng/ yêu cầu nhập hàng/ kiểm hàng/ xuất hàng/ giao hàng/ kiểm tra kết quả đơn hàng)
- Xử lý dịch vụ sau bán hàng (hỗ trợ xử lý sự cố / gửi bảo hành SP)
- Quản lý nhập – xuất – Tồn kho IT
- Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, chứng từ.
- Hệ thống báo cáo: Cập nhật báo cáo ngày / tuần / tháng.
Service:
- Chăm sóc khách hàng bảo trì.
- Dịch vụ bảo trì (Tiếp nhận, phản hồi thông tin với khách hàng/ nhắc lịch bảo trì / Xếp lịch xử lý sự cố).
- Tổng hợp các phiếu bảo trì hàng tháng.
- Chăm sóc KH bảo trì để điều chỉnh chất lượng dịch vụ.
- Điều chỉnh chất lượng dịch vụ của các Cty Out source
- Xử lý các yêu cầu dịch vụ hàng ngày (gửi kiểm tra các thiết bị cần sửa chữa/ Báo giá sửa chữa/ thi công/ lắp đặt).
- Xử lý các đơn hàng phát sinh.
- Soạn thảo / lưu trữ hồ sơ, chứng từ bên dịch vụ.
- Gửi báo cáo về việc bảo trì cho khách hàng.
- Theo dõi thời hạn hợp đồng / Gia hạn / thanh lý hợp đồng.
- Cuối năm thống kê, đánh giá lại tất cả khách hàng bảo trì để đề xuất giá bảo trì mới.
Công việc hành chính:
- Hỗ trợ tất cả công việc hành chính trong phòng: Đặt VPP, tính công tác phí, lưu trữ các form mẫu của phòng….
- Đôn thúc việc xuất hóa đơn/ giao hóa đơn cho khách.
- Theo dõi công nợ.
- Làm Đề Nghị Thanh Toán cho NCC.
- Làm Đề Nghị chi hoa hồng cho khách.
- Sắp xếp, điều phối lịch công tác của IT cho phù hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận