MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến phản ánh, khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email
- Trả lời, phản hồi lại các yêu cầu từ khách hàng
- Chuyển các yêu cầu, ý kiến phản ánh, khiếu nại cho nhân viên kinh doanh phụ trách khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tính giá, làm báo giá
2. Quản lý, theo dõi và xử lý đơn hàng:
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra tính hợp lệ của đơn hàng, chuyển đơn đặt hàng cho nhân viên kinh doanh phụ trách khách hàng đó.
- Làm đề nghị mua hàng
- Chuẩn bị hàng hóa giao cho khách, theo dõi tiến trình giao hàng để đảm bảo đơn hàng được giao tới khách hàng đúng thời gian, quy cách, chất lượng, lập biên bản bàn giao hàng hóa.
- Tổng hợp, đối chiếu hàng đã giao trong tháng và đề nghị xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Làm invoice/packing list và các chứng từ khách hàng yêu cầu để hoàn thiện việc thanh toán.
3. Kiểm soát công nợ của khách hàng
- Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh để kiểm soát công nợ của khách hàng.
- Đối chiếu công nợ với khách hàng (khi có yêu cầu)
- Thông báo công nợ cho nhóm kỹ thuật/kinh doanh
- Phối hợp kế toán đối chiếu công nợ hàng tháng
4. Các công việc hành chính khác
- Quản lý hồ sơ khách hàng: hợp đồng, báo giá, công văn đến/đi
- Tiếp nhận và hoàn thiện các chứng từ hành chính do khách yêu cầu
- Soạn thảo các văn bản và lưu chuyển chứng từ khi có nhu cầu của Nhóm và Ban giám đốc
- Ghi biên bản các cuộc họp của Nhóm
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, chứng từ.
5. Báo cáo: Lập báo cáo theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Trưởng phòng, Ban giám đốc
6. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm, trưởng phòng, Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
* Lương cơ bản: 5-7tr/tháng
* Trợ cấp khác:
- Trợ cấp: Xăng xe, điện thoại, ăn trưa, chuyên cần, trách nhiệm….
- Chế độ thêm giờ và phụ cấp ăn ca theo luật định.
- Chế độ ốm đau, hiếu hỉ,… thăm nom theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Tham quan du lịch theo mùa xuân, hạ. Tham gia dã ngoại, liên hoan hàng quý
- Tham gia các hoạt động văn hóa thể thao của công ty
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia BHXH +BHYT+ BHTN khi hết thời gian thử việc 02 tháng
Được điều chỉnh lương khi đủ 12 tháng làm việc và vào kỳ điều chỉnh lương của công ty 01 năm/lần vào tháng 04 hàng năm.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Nữ, tuổi từ 22 - 30tuổi. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hình thức trung bình, đủ sức khỏe để công tác
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán từ cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm làm việc tối thiểu từ 1 – 2 năm lĩnh vực kế toán cho Công ty dịch vụ
- Hòa nhã, thân thiện, tinh thần giao lưu học hỏi.
- Khéo léo trong các vấn đề phát sinh với nhân viên khác trong quá trình làm việc.
Lưu ý:
- Phỏng vấn tại văn phòng trụ sở: Tòa nhà ASUVA 6a8a Thanh xuân bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Nơi làm việc: Văn phòng Kỹ thuật - KCN Lai Xá Hoài Đức- Hà Nội
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ đi làm sau khi được tuyển dụng:
- SYLL bảo công chứng trong vòng 6 tháng
- Chứng minh thư/thẻ căn cước phô tô
- Bằng cấp phô tô
- Đơn xin việc
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Chị Hồng
Địa chỉ công ty: số 6a8a Khu Tập Thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2019
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
QUYỀN LỢI
- Mức lương cơ bản: Theo cấp độ Sales khi tham gia phỏng vấn: 6 - 24 tỷ / tháng – Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định pháp luật như: BHXH, BHYT, BHTN.
- Đội ngũ Sales được đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng định kỳ
Chia sẻ
Bình luận