- Hàng ngày thu thập hồ sơ khách hàng sử dụng dịch vụ từ nhân viên khối dịch vụ, in sao kê các tài khoản để kiểm tra và hạch toán doanh thu, hạch toán thu chi tiền.
- Báo cáo tiền đang lưu chuyển hàng ngày
- Theo dõi công nợ phải thu, đối chiếu công nợ phải thu hàng ngày với số liệu của thu ngân.
- Lập các chứng từ thanh toán trên cơ sở kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ gốc và các chứng từ khác theo quy định;
- Theo dõi và lập chứng từ tăng giảm hữu hiệu của TSCĐ. Tính toán khấu hao theo chế độ hiện hành. Phát hiện tình trạng và mức độ hư hỏng (nếu có) đề xuất mua sắm mới và sửa chữa khi cần thiết;
- Theo dõi phí khách cà thẻ qua tài khoản, nếu có sự biến động phải báo cáo lại cho Kế toán trưởng;
- Tính phí cho các Bác sĩ Nước ngoài theo từng đợt Bác sĩ về.
- Báo cáo nhanh kết quả kinh doanh cho từng đợt bác sĩ Nước ngoài về
- Theo dõi tạm ứng và thanh toán tạm ứng cho từng đối tượng
- Đi công tác (giao dịch Ngân hàng, các đối tác) theo yêu cầu của Kế toán trưởng;
- Cuối tháng cùng với thủ kho kiểm hàng tồn kho; đối chiếu với số lượng hàng xuất dùng, căn cứ đối chiếu định mức giá vốn xuất dùng hàng tháng
- Tính % hoa hồng cho bác sỹ VN và nhân viên BM
- Tính toán và phối hợp với phòng MKT để chạy các chương trình khuyến mại
- Hỗ trợ và đối chiếu gói, tiền của khách hàng với bộ phận thu ngân khi thu ngân yêu cầu.
- Lên báo cáo tổng hợp tháng, BCTC tháng, báo cáo năm.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc hoặc kế toán trưởng.
- Đối chiếu và kiểm tiền tồn quỹ hàng ngày.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Chia sẻ
Bình luận