Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

thanh hằng beauty medi healthcare and beauty clinic

Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Việt Nam

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: http://www.beautymedi.vn

Mô tả công ty

Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty MediThanh Hằng Beauty Medi,với 25 năm kinh nghiệm về dịch vụ và phân phối sản phẩm với những sản phẩm chất lượng cao và uy tín, đồng thời cũng là Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng về chất lượng dịch vụ do đội ngũ 11 bác sỹ chuyên khoa từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam, là nơi chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp toàn diện theo một quy trình dịch vụ khép kín từ chăm sóc cơ thể cho đến các liệu trình chăm sóc đặc trị riêng biệt nhằm đáp ứng tất cả các vấn đề về da, vóc dáng theo những quy chuẩn dịch vụ khắt khe nhất của một viện chăm sóc sức khỏe và thâm mỹ hiện đại và đẳng cấp tại Việt Nam.
Với không gian hiện đại, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị, cơ sở hạ tầng và kỹ thuật tiên tiến nhất. Khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt khi đến với Beauty Medi – nơi lựa chọn tin cậy của hầu hết chính khách, doanh nhân và nghệ sỹ hạng A của Việt Nam.

* Phương châm hoạt động
- Với khách hàng: Tận tâm
Giúp khách hàng có được những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.
Đúng với danh hiệu mà sản phẩm đã đem lại “Mỹ phẩm được khao khát nhất cho những làn da khó chiều nhất trên thế giới”.
- Với đối tác: Hợp tác vì lợi ích chung
Tạo ra những giá trị dành cho đối tác kinh doanh để phát triển và lớn mạnh cùng triết lý “Đôi bên cùng có lợi”.
- Với nhân viên: Tôn trọng
Tạo cho người lao động cảm giác như đang được làm việc cho chính mình, trong một môi trường công việc thăng tiến, minh bạch, hòa đồng, vui vẻ trên cơ sở hiện thực hóa ngày càng cao hơn giá trị vật chất xứng đáng với những đóng góp của người lao động.
- Với cộng đồng: Trách nhiệm
Tạo ra những giá trị thặng dư cho cộng đồng thông qua các quỹ từ thiện được lập ra từ lợi nhuận của chính công ty

* Công ty Trường Giang:
CÔNG TY CỔ PHẦN DT & DV TRƯỜNG GIANG trực thuộc Thanhhang Corporation đã có những thương hiệu con nổi tiếng như : Jessian Bridal, Hongkong Studio, Seranade, Baby Wear và Beauty Medi.

Beauty Medi- thương hiệu của CÔNG TY CỔ PHẦN DT & DV TRƯỜNG GIANG là trung tâm thẩm mỹ quốc tế, đẳng cấp số 1 Việt Nam, cũng là địa chỉ đầu tiên áp dụng việc tư vấn và phục vụ trực tiếp bởi các chuyên gia và bác sỹ giàu kinh nghiệm đến từ các cường quốc nổi tiếng trong lĩnh vực bảo vệ và gìn giữ sắc đẹp cho con người như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Hà Lan . Trong không gian sang trọng, hoàn toàn riêng tư, tuyệt đối thư giãn và gần gũi thiên nhiên với hương thơm trong lành của hoa tươi và phong cách phục vụ 6 sao, kết hợp hài hòa giữa đẳng cấp quốc tế và bản sắc Việt Nam, Beauty Medi mong muốn mỗi người sau khi đến nơi đây, sẽ quay trở lại đời sống và công việc bề bộn hàng ngày với những nụ cười luôn rạng rỡ, tự tin trên gương mặt, và niềm tin có một người bạn mới luôn cùng đồng hành góp phần gìn giữ mãi nét thanh xuân cho vẻ đẹp vốn có của riêng mình.

* Công ty CP xuất nhập khẩu và phân phối H&H là công ty trực thuộc tập đoàn Thanh Hằng với thương hiệu Healthy and Happy , chuyên nhập khẩu và phân phối dòng Thực phẩm chức năng : Nước thanh lọc và hỗ trợ giảm cân CleanseWonder và mỹ phẩm sạch Thalissi. Tất cả các sản phẩm do H&H phân phối đều được nhập khẩu từ MỸ và Tây Ban Nha, được các tổ chức quốc tế chứng nhận và bộ y tế Việt Nam cấp phép.

Với tiêu chí mang lại các sản phẩm làm đẹp sạch, an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm do H&H phân phối đều có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, do vậy TPCN và mỹ phẩm sạch của H&H không chỉ đem lại hiệu quả ngay từ những lần đầu tiên sử dụng mà còn an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Tất cả các sản phẩm do H&H phân phối đều được trưng bày và bán tại showroom số 3 Hàng Khay, Hà Nội.

Tin tuyển dụng của Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic

Chuyên Viên Tuyển Dụng Và Đào Tạo

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

- Tuyển dụng:
+ Quản lý các kênh đăng tuyển của công ty, tuyển dụng theo định biên và nhu cầu phát sinh.
+ Trực tiếp phỏng vấn sơ bộ, sắp xếp lịch phỏng vấn với bộ phận chuyên môn và Ban lãnh đạo.
+ Tiếp nhận nhân sự mới theo quy định, theo dõi quá trình thử việc.
- Đào tạo:
+ Phối hợp với các bộ phận lập kế hoạch đào tạo, theo dõi thực hiện.
+ Trực tiếp đào tạo hội nhập nhân sự mới.
- Các công việc nhân sự khác: Quản lý hồ sơ nhân sự, tái ký Hợp đồng, soạn thảo văn bản nhân sự, báo cáo theo quy định...
- Thực hiện các nhiệm vụ do Cán bộ quản lý trực tiếp giao.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng (Nữ)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

- Tuyển dụng:
+ Quản lý các kênh đăng tuyển của công ty, tuyển dụng theo định biên và nhu cầu phát sinh.
+ Trực tiếp phỏng vấn sơ bộ, sắp xếp lịch phỏng vấn với bộ phận chuyên môn và Ban lãnh đạo.
+ Tiếp nhận nhân sự mới theo quy định, theo dõi quá trình thử việc.
- Đào tạo:
+ Phối hợp với các bộ phận lập kế hoạch đào tạo, theo dõi thực hiện.
+ Trực tiếp đào tạo hội nhập nhân sự mới.
- Các công việc nhân sự khác: Quản lý hồ sơ nhân sự, tái ký Hợp đồng, soạn thảo văn bản nhân sự, báo cáo theo quy định...
- Thực hiện các nhiệm vụ do Cán bộ quản lý trực tiếp giao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương cứng: thỏa thuận theo năng lực;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được đào tạo, giao lưu và học hỏi, có cơ hội hoàn thiện và phát huy mọi lợi thế của bản thân.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
- Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

- Tuyển dụng:
+ Quản lý các kênh đăng tuyển của công ty, tuyển dụng theo định biên và nhu cầu phát sinh.
+ Trực tiếp phỏng vấn sơ bộ, sắp xếp lịch phỏng vấn với bộ phận chuyên môn và Ban lãnh đạo.
+ Tiếp nhận nhân sự mới theo quy định, theo dõi quá trình thử việc.
- Đào tạo:
+ Phối hợp với các bộ phận lập kế hoạch đào tạo, theo dõi thực hiện.
+ Trực tiếp đào tạo hội nhập nhân sự mới.
- Các công việc nhân sự khác: Quản lý hồ sơ nhân sự, tái ký Hợp đồng, soạn thảo văn bản nhân sự, báo cáo theo quy định...
- Thực hiện các nhiệm vụ do Cán bộ quản lý trực tiếp giao.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh Spa/tmv

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội

Mô tả công việc:

  • Tư vấn sản phẩm và các gói liệu trình với các khách hàng quan tâm đến dịch vụ của Thanh Hằng Beauty Medi
  • Tìm kiếm, cung cấp nguồn khách hàng mới cho công ty
  • Kích cầu khách hàng mua dịch vụ và chuyển cho các bộ phận liên quan phục vụ khách
  • Nhận chỉ tiêu Target và tổ chức thực hiện để bảo đảm đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu của Ban TGĐ
  • Cập nhập thông tin các chương trình ưu đãi, chính sách khuyến mại, triển khai thực hiện
  • Chăm sóc, theo dõi tiến độ các khách đã và đang sử dụng dịch vụ
  • Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi:

  • Thu nhập không hạn chế (Lương cứng 5-10tr/tháng thỏa thuận tùy theo năng lực + hoa hồng, thu nhập trung bình 10-30tr).
  • Bảo hiểm sau quá trình thử việc theo luật định.
  • Được đào tạo với giảng viên trong nước và nước ngoài về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng tư vấn để đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Được hưởng chế độ phúc lợi hấp dẫn.
  • Được tham gia các hoạt nghỉ mát, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Nghỉ chiều thứ Bảy, CN hàng tuần; nghỉ phép năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Luật lao động.
  • Làm việc tại cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng; có cơ hội tiếp xúc với những Khách hàng VIP; các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp của VN và thế giới.
Xem chi tiết

Trợ Lý Ban Tổng Giám Đốc

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

- Hỗ trợ Ban TGĐ trong công tác quản lý, điều hành.
- Xem xét toàn bộ các văn bản trình ký, ký nháy trước khi trình Ban TGĐ.
- Giám sát hoạt động của các phòng ban, bộ phận đảm bảo vận hành theo đúng Quy chế, quy định, quy trình, chỉ đạo của Ban TGĐ.
- Tư vấn cho Ban TGĐ các công tác quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, HCNS … phát sinh trong quá trình hoạt động.
- Thay mặt Ban TGĐ giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi chức năng nhiệm vụ và ủy quyền.
- Nhân, theo dõi báo cáo công việc của các phòng ban, bộ phận, tổng hợp Báo cáo Ban TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương: 15.000.000 – 20.000.000 (Có thể thỏa thuận Lương theo năng lực, trình độ, kinh nghiệm của Ứng viên)
- Hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ phép (1,5 ngày/1 tuần, phép năm 12 ngày/1 năm)
- Được thưởng ngày Lễ Tết, quà sinh nhật, 8/3, 20/10… và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật LĐ.
- Hàng năm được tham quan nghỉ mát trong nước, nước ngoài, Teambuiding.
- Được tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức với những chuyên gia hàng đầu về làm đẹp của trong nước và quốc tế.
- Được làm việc trong môi trường lịch sự, sang trọng tại một Doanh nghiệp có thương hiệu và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

Xem chi tiết

Quản Lý Kênh Bán Hàng Online

Trưởng nhóm
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng
địa điểmHà Nội

- Quản lý trực tiếp bộ phận Bán hàng Online.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng tư vấn của đội ngũ bán hàng.
- Đào tạo nhân viên nâng cao kỹ năng bán hàng. Chịu trách nhiệm và có biện pháp nâng cao tỷ lệ chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại / inbox và nghiệp vụ sản phẩm, bán hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của phòng.
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai bán hàng Online trong tháng khi nhận được chỉ tiêu từ BGD đưa ra, tô chức thực hiện để đạt chỉ tiêu được giao.
- Theo dõi doanh số hàng tuần của phòng và của từng nhân viên. Giám sát, thúc đẩy nhân viên thực hiện; đề xuất biện pháp (nếu có) để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu/
- Theo dõi phổ biến CTKM cũng như việc thực hiện đúng CTKM công ty đưa ra.
- Phát triển các kênh bán hàng phi truyền thống, khách hàng doanh nghiệp.
- Quản lý và phát triển website bán hàng, các trang vệ tinh, mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ chủ động tương tác trực tuyến với khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan trong công tác truyền thông, Marketing Online chung cho toàn công ty
- Báo cáo hoạt động kinh doanh tuần, theo tháng gửi GĐKD, BTGĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của cấp trên.

Xem chi tiết

Nhân Viên Sale Kênh Đại Lý

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội

- Tìm kiếm và phát triển Khách hàng, chăm sóc Khách hàng (Các Cửa hàng mỹ phẩm, Cửa hàng thuốc, Trung tâm thẩm mỹ, Spa, Khách hàng Doanh nghiệp, Khách lẻ…)
- Làm việc với Khách hàng để ký kết Hợp đồng, bán các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Nhận chỉ tiêu Doanh số và tổ chức thực hiện chỉ tiêu
- Thực hiện các CTKM của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan trong công tác truyền thông, tổ chức sự kiện, tổ chức Workshop
- Báo cáo hoạt động kinh doanh tuần, theo tháng gửi Quản lý
- Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của cấp trên.

Xem chi tiết

Nhân Viên Content Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHà Nội

- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website
- Viết bài PR, thông cáo báo chí, thông báo đến khách hàng, đến cơ quan truyền thông
- Xây dựng và duy trì quan hệ với giới báo chí và truyền thông
- Quản lý, hỗ trợ và điều hướng các event
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR-Event của công ty đưa ra.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và báo cáo theo kế hoạch, chỉ tiêu định kỳ
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên
- Hỗ trợ các công việc khác của team

Quyền lợi:
- Lương từ 8 - 15tr trở lên, tùy năng lực.
- Bảo hiểm sau quá trình thử việc theo luật định.
- Được đào tạo với giảng viên trong nước và nước ngoài về kiến thức sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Được hưởng chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Được tham gia các hoạt nghỉ mát, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Nghỉ chiều thứ Bảy, CN hàng tuần; nghỉ phép năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Luật lao động.
- Làm việc tại cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng; có cơ hội tiếp xúc với những Khách hàng VIP; các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp của VN và thế giới.

Xem chi tiết

Nhân Viên Sales Online

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội

Mô tả chi tiết công việc
- Trả lời và tư vấn các khách hàng trên Website và Fanpage. Tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng, giới thiệu về công ty, về sản phẩm, từ đó thuyết phục và chốt đơn hàng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, hỏi thăm về tình trạng nhận hàng, tình trạng sử dụng sản phẩm, hiệu quả sử dụng.
- Giới thiệu các Chương Trình Khuyến Mại cho khách hàng , giải quyết các thắc mắc và khiếu nại ( nếu có)
- Chăm sóc khách hàng; Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng 1 cách thân thiết thường xuyên qua Zalo, FB, Viber ...
- Tìm kiếm, khai thác Khách hàng mới
- Nhận chỉ tiêu Target hàng tháng và tổ chực thực hiện chỉ tiêu
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi
- Thu nhập không hạn chế (Lương cứng 5-10tr/tháng thỏa thuận tùy theo năng lực + hoa hồng)
- Bảo hiểm sau quá trình thử việc theo luật định
- Được đào tạo với giảng viên trong nước và nước ngoài về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng tư vấn để đáp ứng yêu cầu công việc
- Được hưởng chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Được tham gia các hoạt nghỉ mát, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Nghỉ chiều thứ Bảy, CN hàng tuần; nghỉ phép năm, nghỉ Lễ Tết theo quy địn của Luật lao động

Xem chi tiết

Y Tá Nha Khoa

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

- Thực hiện kiểm tra các dụng cụ, công cụ theo ca làm việc (thực hiện hằng ngày và check lại mỗi giờ 1 lần).
- Thực hiện trả lời điện thoại hoặc gọi điện khi cần thiết.
- Chủ động kiểm tra booking hằng ngày, kiểm tra lại số lượng khách.
- Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận lễ tân hoặc bộ phận kinh doanh theo đúng quy trình.
- Chụp ảnh cho khách hàng.
- Giải thích cho khách hàng hiểu về việc ký form đồng ý điều trị.
- Tùy vào dịch vụ khách hàng sử dụng, chuẩn bị dụng cụ, thiết bị cần thiết trước khi khách hàng điều trị.
- Phụ giúp, hỗ trợ cho bác sỹ trong quá trình bác sỹ điều trị cho khách hàng, đảm bảo các thiết bị, dụng cụ đều trong tình trạng sẵn sàng.
- Sau khi khách điều trị, giải thích cho khách hàng về đơn thuốc, hướng dẫn sử dụng, các hướng dẫn cần thiết sau khi điều trị.
- khách ký vào invoice sau điều trị, ký nhận và chuyển cho bác sỹ, bộ phận lễ tân ký trước khi chuyển lại cho thu ngân.
- Có trách nhiệm kiểm tra và rà soát lại toàn bộ hồ sơ của khách hàng ngay sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Kiểm tra lại toàn bộ khách hàng điều trị trong ngày , bàn giao cho nhân viên lễ tân để chăm sóc khách hàng, kiểm tra lại ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ của khách hàng vào cuối ngày.
- Thực hiện báo cáo ngày và gửi vào đầu giờ sáng ngày hôm sau cho bộ phận kế toán.

Xem chi tiết

Nhân Viên Phát Triển Kênh Bán Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội

- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác bán hàng
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với các đối tác, hỗ tợ trưng bày hàng hóa để gia tăng doanh số
- Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, sampling, tasting để quảng bá sản phẩm của công ty, kế hoạch nhân sự, ngân sách bán hàng tháng, quý, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số tại các đối tác được giao.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về đơn hàng hiện tại.
- Thăm các đối tác theo lịch định kỳ. Tham gia các sự kiện, các hoạt động xúc tiến bán và thúc đẩy doanh số tại địa điểm bán hàng
- Kiểm tra, giám sát lượng hàng hoá tại các đối tác phải đầy đủ: mã, loại, số lượng, đúng quy định, hình ảnh trưng bày đẹp, kiểm date hàng hóa …
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo ngày/tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương cứng: thỏa thuận theo năng lực; hoa hồng theo chính sách hiện hành của Công ty (thu nhập trung bình từ 9 - 12tr/tháng trở lên)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được đào tạo, giao lưu và học hỏi, có cơ hội hoàn thiện và phát huy mọi lợi thế của bản thân.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép..
- Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Xem chi tiết

Nhân Viên Pg

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội

Mô tả công việc:

- Tư vấn giới thiệu sản phẩm tại các điểm bán, các nơi có khách hàng tiềm năng;

- Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng phát triển Doanh số;

- Quản lý hàng hóa, tài sản công cụ dụng cụ được giao;

- Báo cáo công việc theo quy định;

- Thực hiện công việc khác do quản lý giao cho.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cứng: 5-5tr thỏa thuận theo năng lực; hoa hồng theo chính sách hiện hành của Công ty

- Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo

- Được nghỉ mát, teambuiding hàng năm

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm sau thời gian thử việc

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định hiện hành của Công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing Thương Hiệu

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

- Lập kế hoạch marketing trên các kênh truyền thông: online, TVC, tạp chí.
- Thực hiện việc quảng bá, đưa thương hiệu dịch vụ của Công ty đến các khách hàng của Công ty;
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu dịch vụ của Công ty và các đối thủ cạnh tranh;
- Theo dõi diễn biến thị trường qua các phương tiện thông tin đại chúng, thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh có cùng dịch vụ : tình hình hoạt động, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing.
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, PR, event, hội chợ, hội nghị khách hàng, họp báo, …
- Xây dựng hoặc đề xuất các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu công ty.
- Thực hiện các cuộc thăm dò ý kiến, phân tích ý kiến phản hồi và đánh giá kết quả dựa trên các mục tiêu đặt ra.
- Thực hiện hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin về các hoạt động của công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang web nội bộ
- Đưa ý tưởng cho biên tập tạp chí HerITage, Vnexpress, Thương gia trong tháng để thực hiện outsource
- Kiểm tra lại thông tin trên bản in thử của các biên tập outsource và đặt in.
- Booking và check lại lịch đăng bài của các tạp chí, TVC truyền hình, facebook,…
- Takecare nội dung thiết kế các post quảng áo chuyển cho thiết kế outsource.
- Xây dựng lịch làm việc bác sỹ hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Theo dõi lịch thanh toán tất cả các hợp đồng liên quan đến marketing, làm thủ tục thanh toán theo quy chế tài chính.
- Làm Các công việc theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội

- Thực hiện toàn bộ các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện theo quy trình của Công ty ( lên kế hoạch công việc, ngân sách, danh sách khách mới, tìm địa điểm, ký hợp đồng với các đối tác, điều phối sự kiện ...)
- Công việc mang tính năng động, sáng tạo, hấp dẫn với các bạn yêu thích công việc có tính sáng tạo, linh hoạt, giao tiếp nhiều
- Tham gia hỗ trợ các công việc khác trong Phòng
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi
- Lương cạnh tranh và hấp dẫn theo năng lực, kinh nghiệm
- Hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo luật định sau thời gian thử việc
- Hưởng các chế độ Phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được tham gia các công việc Marekting ở cấp cao
- Làm việc trong Văn phòng Hạng A
- Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, hoạt động văn hóa Doanh nghiệp

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Mỹ Phẩm Và Chăm Sóc Da

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmCần Thơ

- Tư vấn bán hàng Mỹ phẩm
- Tư vấn liệu trình chăm sóc da cho khách hàng, và thực hiện dịch vụ chăm sóc da
- Chăm sóc khách hàng trước , sau và trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Xây dựng hệ thống database khách hàng, trực tiếp gọi điện mời khách hàng tham quan cửa hàng, để được tư vấn về chăm sóc da, mỹ phẩm chăm sóc da và tóc
- Thực hiện các công việc chung tại cửa hàng/trung tâm
- Tham gia vào các công tác quản lý hàng hóa
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi
- Thu nhập tháng từ 8-15tr/tháng (Lương cứng 5tr/tháng + Lương hoa hồng)
- Bảo hiểm sau quá trình thử việc theo luật định
- Được cấp phát đồng phục
- Được đào tạo với giảng viên trong nước và nước ngoài
- Được hưởng chế độ phuc lợi hấp dẫn
- Được tham gia các hoạt nghỉ mát, xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Xem chi tiết

Chuyên Viên Đào Tạo (Chuyên Lĩnh Vực Sản Phẩm Chăm Sóc Da Và Tóc)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng và hoàn thiện quy trình đào tạo

- Tham gia vào công tác lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch đào tạo

- Tham gia vào quá trình xây dựng tài liệu đào tạo về sản phẩm và liệu trình

- Tham gia vào quá trình xây dựng chính sách đào tạo

- Tham gia vào quá trình đánh giá sau đào tạo

- Báo cáo kết quả đào tạo

- Hỗ trợ công tác tổ chức lớp học, từ việc chuẩn bị tài liệu, lớp học, dụng cụ học tập...)

- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình làm việc

Quyền lợi
- Lương cứng từ 8 đến 12tr/tháng + lương hoa hồng cho vị trí đào tạo

- Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật định sau quá trình thử việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

- Chính sách phúc lợi, thưởng doanh số
- Tham gia các hoạt động chung, nghỉ mát, văn hóa doanh nghiệp

- Đào tạo với các chuyên gia Việt Nam và Quốc tế

Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân Thanh Hằng Beautymedi

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

- Thực hiện các quy trình tiếp đón khách hàng
- Sắp xếp nhận đặt lịch KH
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và về sản phẩm trong phạm vi cho phép, nếu thấy không xử lý được cần báo cho quản lý giải quyết.- Liên hệ với bác sỹ nước ngoài để giải quyết các vấn đề liên quan (Lịch làm việc, giải quyết khiếu nại Kh,...)
- Thực hiện kiểm tra chất lượng vệ sinh, cơ sở vật chất và hoàn thành báo cáo theo yêu cầu
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp khách
- Phối hợp, hỗ trợ tư vấn viên thúc đẩy doanh số Công ty yêu cầu
- Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn cho CBNV mới về nghiệp vụ, quy định, nội quy Khối dịch vụ
- Thực hiện việc CSKH theo yêu càu CBQL
- Tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của Công ty

Xem chi tiết

Giám Sát Vận Hành & Đào Tạo

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh

- Giám sát quản lý vận hành Khối dịch vụ
- Đánh giá và phân tích hoạt động Khối dịch vụ và đưa ra phương án đề xuất Ban TGĐ;
- Rà soát, xây dựng và hoàn thiện quy trình vận hành khối dịch vụ;
- Đưa ra các tiêu chí đánh giá cho từng mảng nghiệp vụ của khối dịch vụ;
- Đánh giá việc thực hiện nội quy lao động, nội quy chung cho Khối dịch vụ và đưa ra các tiêu chí (KPI) để đánh giá;
- Đào tạo & cập nhập quy trình cho nhân viên mới & cũ khối dịch vụ và đánh giá định kì;
- Rà soát quy trình CSKH. Ghi nhận, phối hợp để giải quyết phàn nàn của khách hàng. Phân tích số liệu để phối hợp với các nghiệp vụ giải quyết, nâng cao sự hài lòng về dịch vụ của khách hàng;
- Điều phối, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến công việc của bác sĩ (đặt lịch khám, admin, điều xe);
- Giám sát quản lý tài sản khu vực dịch vụ, việc sử dụng giữ gìn tài sản chung của công ty;
- Kiểm tra khâu lưu trữ của các mảng trong khối dịch vụ (cả bản cứng và phần mềm). Thiết lập lại nguyên tắc lưu trữ và giám sát thực hiện.
- Quản lý nhân sự Khối dịch vụ: sắp xếp lịch làm việc, chấm công và hỗ trợ việc tính toán lương + hoa hồng cho CBNV Khối dịch vụ. Đảm bảo việc chấp hành theo nội quy lao động của Công ty.
- Kiểm tra định kì hoạt động của của chuỗi phân phối mỹ phẩm H&H về (quy trình nghiệp vụ, tác phong, vận hành, tiêu chuẩn bày trí,...)

Xem chi tiết

Chuyên Viên Đào Tạo (Chuyên Lĩnh Vực Mỹ Phẩm Và Dịch Vụ Thẩm Mỹ)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

Mô tả công việc
- Tham gia vào công tác xây dựng và hoàn thiện quy trình đào tạo cho các vị trí ( OSM ( Operation Sale Manager), AM ( Accout Manager), BC( Beauty Counsultant), CS ( Customer Service)
- Tham gia vào việc xây dựng Mô hình đào tạo, lộ trình đào tạo cho từng vị trí chức danh của KHối kinh doanh
- Xây dựng lộ trình phát triển
- Xây dựng chính sách đào tạo
- Xây dựng tài liệu đào tạo về sản phẩm ( mỹ phẩm, thực phẩm chức năng), tài liệu đào tạo quy trình soi da, quy trình bán hàng, quy trình tư vấn, quy trình chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng...., sổ tay cho từng vị trí.....
- Xây dựng chương trình đào tạo và tổ chức đào tạo theo kế hoạch, theo từng chiến dịch, từng định hướng
- Đánh giá kết quả sau đào tạo
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi
- Lương hấp dẫn cùng chính sách bonus
- Bảo hiểm theo Luật định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Chính sách phúc lợi
- Thưởng doanh số, lễ tết
- Nghỉ mát, Team Building...
- Đào tạo trong nước và nước ngoài

Xem chi tiết

Nhân Viên Telsesale

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội

- Telesales là phương pháp bán hàng qua điện thoại.
- Hình thức bán hàng này giúp các bạn chủ động gọi ra cho khách hàng. Bằng cách sử dụng linh hoạt một kịch bản gọi ra có sẵn, các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Thanh Hằng sẽ được trao “tận tai” khách hàng.
- Các bạn là một thành viên của team kinh doanh. Các bạn liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua điện thoại để bán hàng hoặc hỗ trợ kinh doanh bằng các thiết lập cuộc hẹn hoặc đánh giá khách hàng tiềm năng. Một nhân viên telesales giỏi sẽ xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng bằng cách tập trung vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng hơn là chỉ tập trung vào doanh số và việc chốt sales.
- Trước mỗi cuộc gọi, các bạn cần nắm rõ một số thông tin về khách hàng để cuộc gọi được cá nhân hoá và nhân viên bán hàng cũng dễ dàng tư vấn sản phẩm sát với nhu cầu của khách hàng hơn. Quan trọng hơn nữa, nhiệm vụ của các bạn không chỉ là bán hàng mà còn là quản lý thông tin khách hàng, vì vậy, sau mỗi cuộc gọi, các ban cần cập nhật những thông tin mới về khách hàng để hệ thống cơ sở dữ liệu ngày được bồi đắp và xát thực hơn.
- Ngoài ra còn một số kỹ năng khác các bạn sẽ được đào tạo khi làm việc.
- Cuối cùng, các bạn cần thường xuyên theo dõi quản lý báo cáo kết quả công việc của mình.
- Công việc của một telesales tuy rất thử thách nhưng đầy thú vị. Khi đã hiểu thấu rõ công việc thì chắc chắn các bạn sẽ tìm được thành công trong công việc.

Xem chi tiết
2 3
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại