- Lập kế hoạch tài chính
- Quản lý toàn bộ thông tin của Công ty và Chi nhánh
- Tổ chức công việc kế toán và điều phối nhân lực kế toán của công ty và các chi nhánh
- Bảo đảm tiến độ công việc của bộ phận kế toán tại trụ sở chính cũng như tại các chi nhánh trực thuộc công ty
- Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong báo cáo kế toán, tính toán giá thành sản phẩm, công nợ
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình ISO, mẫu hồ sơ giấy tờ thuộc bộ phận kế toán để đảm bảo tính thống nhất và xây dựng hệ thống kiểm soát cho các quy trình này cho tổng công ty và các chi nhánh
- Tổ chức việc kiểm kê theo định kỳ tài sản của công ty
- Tư vấn ban lãnh đạo, doanh nghiệp phòng ngừa rủi ro kinh doanh hoặc các sai phạm tài chính, vi phạm pháp luật kinh doanh của nhà nước
- Thay mặt ban lãnh đạo làm việc với kiểm toán và các cơ quan thuế
- Giao việc cho nhân viên dưới quyền trong bộ phận
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ đề ra của các nhân viên dưới quyền trong bộ phận
- Yêu cầu các phòng kế toán và các phòng ban khác trong công ty cung cấp thông số nhằm giúp kế toán trưởng hoàn thành nhiệm vụ
- Chịu trách nhiệm về chất lượng công việc của bản thân cũng như các nhân viên dưới quyền trong bộ phận
- Quản lý, giám sát tiến độ công việc của các nhân viên dưới quyền trong bộ phận
- Tuân thủ chấp hành các quyết định của lãnh đạo doanh nghiệp
- Tuân thủ nội quy, quy định của doanh nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận