- Tổ chức việc thực hiện, áp dụng hệ thống chính sách Tài chính, kế toán (TCKT) được ban hành
- Tổ chức công tác hạch toán kế toán đầy đủ, chính xác và kịp thời
- Thiết lập kế hoạch làm việc tuần, tháng cho phòng kế toán. Đánh giá hiệu quả công việc của Phòng Tài chính Kế toán.
- Lập và triển khai kế hoạch tài chính định kỳ ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Sắp xếp công việc, lưu trữ chứng từ giấy tờ khoa học và hiệu quả.
- Tổ chức thực hiện việc tổng hợp và phân tích các chỉ số tài chính trên báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện việc kiểm tra và đánh giá tính hiệu quả của việc sử dụng dòng tiền
- Thẩm định hiệu quả tài chính đối với các dự án đầu tư;
- Tổ chức hệ thống tài khoản kế toán, sổ sách kế toán, chứng từ kế toán và thủ tục kế toán phù hợp với chuẩn mực kế toán.
- Theo dõi công nợ, thực hiện việc thu hồi/ xử lý công nợ
- Quản lý và theo dõi các tài sản của công ty; tổ chức kiểm kê tài sản, hàng hóa vật tư tồn kho, quỹ tiền mặt theo đúng quy định (kiểm kê định kỳ và xác suất)
- Kiểm soát việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết của Công ty về mặt tài chính kế toán
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty các vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách về tài chính, kế toán, thuế….
- Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện và quản lý toàn bộ công tác kế toán, tài chính của Công ty.
- Xây dựng quy chế, quy định, quy trình trong lĩnh vực kế toán, tài chính của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Chia sẻ
Bình luận