- Lập kế hoạch bán hàng, dự báo, hiển thị cho nhóm khách hàng phụ trách
- Đề xuất và triển khai các kế hoạch trưng bày để đảm bảo hình ảnh thương hiệu (ở cấp độ cửa hàng)
- Phát triển và xem xét đề xuất các kế hoạch kinh doanh với khách hàng (hàng quý) để đảm bảo sự thống nhất chặt chẽ và việc thực hiện hoàn hảo từ cả hai bên
- Đặt mục tiêu cho từng cửa hàng dựa trên mục tiêu bán hàng của từng chuỗi siêu thị.
- Xây dựng kế hoạch DPSM (Phân phối/Khuyến mãi/Kệ/Bán hàng) cho nhóm khách hàng phụ trách
- Đi thị trường kiểm tra và hỗ trợ hoạt động Bán hàng
- Tăng độ phủ của chuỗi siêu thị và các cửa hàng trong khu vực phụ trách
- Mở chuỗi mới, chào sản phẩm mới/Open new account, new listing product
- Làm việc với thu mua để chốt hợp đồng, thương lượng và đăng ký các chương trình khuyến mại với siêu thị, mở thêm điểm bán nhằm tăng độ phủ sóng.
- Làm việc với quản lý cửa hàng để yêu cầu thêm trưng bày hoặc thêm điểm bán nhằm tăng độ bao phủ dựa trên các chương trình khuyến mãi, mối quan hệ...
- Nhóm tiếp thị thương mại: đề xuất chương trình khuyến mãi dựa trên tình hình thị trường và dự báo doanh số bán hàng
- Hoàn thành KPI được giao trong tháng, quý và năm
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng kinh doanh Cấp cao – Kênh hiện đại
- Tham gia báo cáo hoặc trình bày kế hoạch với các bộ phận liên quan (nếu được yêu cầu).
- Thực hiện các phân công khác liên quan đến hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp
Chia sẻ
Bình luận