1. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Chịu trách nhiệm kiểm soát nội bộ: Hoạt động và tài chính của Công ty.
- Trợ lý cố vấn cho Tổng Giám đốc kiểm soát hoạt động và tài chính theo kế hoạch kinh doanh, đúng định hướng của Ban Tổng Giám Đốc.
2. NHIỆM VỤ:
* Chịu trách nhiệm kiểm soát nội bộ: Hoạt động và tài chính của Công ty.
- Lập kế hoạch kiểm soát hoạt động và tài chính.
- Phối hợp các Phòng ban triển khai kế hoạch kiểm soát tất cả các hoạt động
- Tổ chức kiểm soát định kỳ theo kế hoạch hoặc kiếm soát bất thường khi có yêu cầu từ Tổng Giám Đốc
- Thường xuyên kiểm tra giám sát hoạt động liên quan đến kiểm soát nội bộ.
- Chịu trách nhiệm điều hành Bộ phận kiểm soát nội bộ thực hiện kiểm tra, rà soát, đánh giá độc lập, khách quan.
- Chịu trách nhiệm kết quả kiểm soát trước Ban TGĐ.
- Lập các báo cáo kiểm soát hoạt động và tài chính trình Tổng Giám Đốc
* Trợ lý cố vấn cho Tổng Giám đốc kiểm soát hoạt động và tài chính theo kế hoạch kinh doanh, đúng định hướng của Ban Tổng Giám Đốc.
- Hỗ trợ, xây dựng và triển khai chiến lược kiểm soát hoạt động và sử dụng hiệu quả nguồn tài chính.
- Hỗ trợ ban Giám đốc trong Thẩm định chính sách bán hàng, Marketing phù hợp với định hướng chiến lược của Công ty
- Cố vấn cho BGĐ trong việc Chỉ đạo xây dựng chính sách sản phẩm theo định hướng chiến lược sản phẩm của Công ty
- Nhận diện rủi ro, lên kế hoạch giảm thiểu rủi ro và kiểm soát rủi ro trong hoạt động tài chính và Kinh doanh
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các hoạt động khác:
- Triển khai, thực hiện các công việc, các chiến lược phát triển theo yêu cầu, định hướng của Tổng Giám đốc.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty thông qua báo cáo của các Bộ phận.
- Hỗ trợ các Phòng/ban, chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các hoạt động đối nội, đối ngoại.
* Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Chia sẻ
Bình luận