MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trách nhiệm của kỹ sư hệ thống Pacs bao gồm triển khai, lắp đặt hệ thống phần mềm y tế ở các bệnh viện, đào tạo, hướng dẫn cho người dùng và khắc phục các lỗi kỹ thuật. Kỹ sư hệ thống Pacs còn cần phải lập báo cáo theo quy trình, chính sách và nội quy của công ty, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng công ty và tích cực quảng bá các sản phẩm của công ty đến các bệnh viện và khách hàng tiềm năng.
Thực hiện các dịch vụ kỹ thuật, hỗ trợ kỹ thuật, và hợp tác với những nhân viên khác để hoàn thành các dự án.
Thực hiện các hoạt động kỹ thuật, bao gồm khảo sát, lên kế hoạch lắp đặt, chuẩn bị các điều kiện để lặp đặt tại cơ sở, lắp đặt hệ thống phần mềm y tế.
Vận hành, hiệu chuẩn, thử nghiệm hệ thống, hướng dẫn vận hành, đào tạo, ứng dụng, xử lý, bảo hành, bảo trì kỹ thuật tại cơ sở của khách hàng.
Tạo ra nguồn kinh doanh mới từ dịch vụ bảo hành, bảo trì khi chuyển giao từ đội kinh doanh tới đội chăm sóc sau bán hàng (tương lai sẽ được gọi là “Đội kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo trì: TBD).
Hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên Marketing.
Chịu trách nhiệm về chất lượng và an toàn của các hoạt động kỹ thuật của hệ thống phần mềm trong phạm vi được phân công.
Duy trì tất cả hồ sơ, chứng chỉ liên quan đến các hoạt động kỹ thuật.
Lắng nghe cẩn thận phản hồi của khách hàng để đánh giá tình hình kinh doanh hiện tại và thúc đẩy kinh doanh, đồng thời lập các kế hoạch tăng cường và giải pháp kinh doanh.
Hỗ trợ nhân viên marketing giới thiệu với khách hàng về hoạt động kỹ thuật của hệ thống.
Hỗ trợ phòng dự án và bán hàng về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
Thực hiện các cuộc gọi bán hàng định kỳ đối với các khách hàng tiềm năng để thiết lập các hoạt động bán hàng, tiền bán hàng và hậu bán hàng.
Phân tích lỗi của hệ thống: Quản lý các thông tin bảo trì kỹ thuật để tìm hiểu, phân tích các trục trặc kỹ thuật, tổng hợp báo cáo về lỗi kỹ thuật của hệ thống.
Chuẩn bị/ trình các báo cáo thường xuyên hoặc bất thường dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Ban Chấp Hành.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing 1 và Ban Chấp Hành.
Thực hiện đào tạo nội bộ thường xuyên và định kỳ cho các thành viên liên quan trong đội.
Yêu cầu:
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp: Cử nhân, ưu tiên trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Điện tử, Kỹ thuật Điện, Điện tử Viễn thông, Công nghệ Y Sinh. Các kỹ năng giao tiếp và trình bày bằng văn bản tốt, kỹ năng thuyết trình đủ để giải thích hệ thống PACS cho khách hàng tiềm năng. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng quản lý cơ sở dữ liệu Oracle / SQL Server / Mạng / Máy tính. Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo hoặc khá. Sẵn sàng đi công tác xa để kinh doanh kỹ thuật và đi đào tạo ở nước ngoài. Có ít nhất 2 năm hoặc hơn kinh nghiệm về lắp đặt hệ thống phần mềm hoặc thiết bị y tế.
Làm việc dưới áp lực cao.
QUYỀN LỢI
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động. Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc, cơ hội đào tạo tại nước ngoài. Lương: HẤP DẪN. Trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn. Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT.... Thời gian thử việc từ 1 - 2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 02 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ Nhật trong tháng). Thưởng các ngày Lễ, Tết.... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại Công ty > 6 tháng. Trợ cấp ăn trưa: 32.000VNĐ / bữa trưa.. Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 300.000VNĐ / người, Công đoàn Công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000VNĐ / người. Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 4.000.000VNĐ / người. Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 5.000.000VNĐ
Chia sẻ
Bình luận