MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Bảo dưỡng máy tính, máy in theo hợp đồng, sửa chữa, lắp ráp bộ máy, cài đặt, kiểm tra, chuẩn đoán bệnh, khắc phục lỗi của thiết bị máy tính, máy in, thiết bị văn phòng.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật (đổ mực, bấm đầu mạng, kéo mạng LAN, thay thế linh kiện, lắp thêm linh kiện....)
- Bảo hành các thiết bị tin học tại công ty, tại nơi sử dụng của khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp kỹ thuật cho khách hàng qua Hotline, điện thoại, qua internet (email, website...).
- Test sản phẩm bảo hành (máy tính, laptop, máy in, phụ kiện máy tính, ...) của nhà cung cấp gửi về và của khách hàng đến bảo hành; Sử dụng thành thạo các phần mềm Acronis, Ghost, cái NÀO KHÔNG BIẾT SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
- Nam Sức khỏe tốt.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa biết phần nào sẽ được đào tạo
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Kỹ thuật hoặc CNTT.
Hiểu biết về các thiết bị IT, Điện tử, Các thiết bị Tin học
Thái độ:
+ Trung thực, Tích cực, thân thiện, Nhiệt tình, Có khả năng tự học hỏi, Yêu thích công việc
+ Có tinh thần phấn đấu, phản ứng tích cực với áp lực công việc,
+ Có thể làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm tốt.
QUYỀN LỢI
- Lương: 7 - 10 triệu
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định, lâu dài.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân theo năng lực và khả năng cống hiến.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm giúp phát triển và hoàn thiện bản thân theo thời gian.
- Làm việc trực tiếp dưới sự dẫn dắt của CEO Công ty.
- Được đóng BHXH theo Quy định của Pháp luật
- Chế độ, chính sách thực hiện theo Quy định của Pháp luật và theo Quy định của Công ty.
Chế độ nghỉ Lễ, Tết, Phép năm theo quy định của Luật Lao động, Quy định Công ty.
Chia sẻ
Bình luận