Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY NICESPACES

Làm Bán thời gian - Nhập liệu Lương hơn 9 Triệu một tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY NICESPACES

Ngành nghề:Y tế - Dược

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3292

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY NICESPACES

Ngành nghề:Y tế - Dược

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3292

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp gắn kết giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng, từ xa nhưng vẫn tiếp cận được với cơ hội việc làm tốt, khả năng phát triển cao ngay tại nhà với chỉ vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ là một trong những ví dụ tiêu biểu. Điều này hứa hẹn trở thành một nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm công việc như ý, đặc biệt khi có nhiều cơ hội việc làm phát triển như Việc Y tế - Dược. Là người yêu thích lĩnh vực Y tế - Dược, hãy tham khảo ngay LÀM BÁN THỜI GIAN - NHẬP LIỆU LƯƠNG HƠN 9 TRIỆU MỘT THÁNG tại CÔNG TY NICESPACES trên Timviec365. Tại CÔNG TY NICESPACES, còn có thêm 10 cơ hội việc làm Nhân Viên Online làm Thêm lương Hơn 10củxxxxx, Nhân Viên Làm Thêm Cho Kho Nhập Đơn Hàng Lương hơn 10 Củ, học sinh và công nhân phổ thông việc làm thêm lương 10 triệumột tháng, Nhận công việc nhập liệu trực tuyến tại nhà ngay hôm nay Lương hơn 10 Triệu Tháng, Tuyển dụng 12nhân viên nhập liệu làm them hè lương hơn 7-9 Triệu Tháng, Học sinh làm hè thêm nhập liệu trực tuyến lương hơn 3-5 triệu một tuần, Nhập liệu trực tuyến tại nhà - cơ hội thu nhập cao, Nhân viên nhập liệu - làm việc Part Time lương Hơn 9 Triệu Tháng Uy tín Lương Nhận Tuần, Nhân Viên Làm them Nhập Liệu Nộp đơn ngay - Lương hơn 10triệu tháng, Tuyển dụng 12nhân viên nhập liệu part-time lương hơn 10 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những sự chọn đó vẫn chưa khiến bạn đồng ý, hãy nhấp ngay vào danh sách những công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

- Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng cao

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin về việc làm được cập nhật liên tục để giúp ứng viên Y tế - Dược có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, timviec365 là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Bằng cách sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp, ứng viên có thể tiếp cận với những cơ hội việc làm chất lượng nhất. AI365 giúp tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và nâng cao hiệu quả trong quá trình ứng tuyển bằng cách đưa ra danh sách thông tin tuyển dụng phù hợp nhất.

+ Thiết lập hồ sơ ứng tuyển mà không tốn phí, đạt chuẩn chuyên nghiệp.

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng được cung cấp miễn phí hướng dẫn để tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp ứng viên có thể sở hữu một mẫu CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, trang web cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và mẫu form chuẩn để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung đầy đủ thông tin cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với ứng dụng chat365, từ nay ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trên trang web mọi lúc, mọi nơi để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể tự thoải mái liên hệ trực tiếp với các công ty tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể thảo luận công việc, nhận thông tin về JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn là một trang web đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng