
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Quận 2 ,Hồ Chí Minh
Lượt xem: 311
|Cập nhật: 13/06/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí MinhQuận huyện
Quận 2
Khi đến nhận ca làm việc, NV lễ tân nhận sổ chuyển giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện cho khách, tiền đặt cọc, tiền quỹ… của ca trước.
- Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi rõ ràng trên giấy tờ để NV dễ nhớ mà thực hiện. nhân viên có khả năng viết những công việc cần thực hiện vào giấy Ghi chú và dán chỗ dễ thấy để không bị quên.
2. Chuẩn bị trước khi đón khách
- dựa vào bản list danh sách đặt phòng mà bộ phận đặt phòng chuyển qua, NV lễ tân nắm những thông tin của khách để tiện cho việc đón khách.
- thử nghiệm lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch.
3. kiểm tra in cho khách
- Chào khách.
- Nếu khách đã đặt phòng thì hỏi tên khách, tên C ty, người đặt cho khách và xác nhận lại trên máy tính. Nếu khách có trong danh sách đặt phòng thì nhắc lại những thông tin về thời gian lưu trú, các dịch vụ mà khách đã đặt, đặt tour… để khách xác nhận lại. Còn nếu không có tên khách trong danh sách thì báo lại với phòng ban đặt phòng để xử lý.
- Với khách chưa đặt phòng thì giới thiệu những phòng còn trống để khách lựa chọn.
- Làm thủ tục thử nghiệm in:
Đối với khách Việt, xin CMT của khách và yêu cầu khách đặt cọc hoặc quyết toán hết tiền phòng. Nếu do công ty đặt phòng thì khách có khả năng thanh toán tiền phòng khi khách làm thủ tục test out.
Đối với khách nước ngoài, NV lễ tân hỏi mượn Passport của khách. Sau khi đã lấy đầy đủ những thông tin cần thiết, nếu khách được công ty đặt phòng thì trả lại Passport để khách tiện đi lại vì khách có khả năng thanh toán khi kiểm tra out. Còn với trường hợp khách tự thanh toán thì yêu cầu khách đặt cọc hoặc quyết toán tiền phòng rồi sau đó trả lại Passport, nếu khách chưa quyết toán thì giữ lại Passport.
Khi nhận Passport hoặc chứng minh thư của khách xếp theo thứ tự phòng hoặc có những đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm hoặc quên trả cho khách.
Hướng dẫn khách ký vào mẫu ghi danh để xác nhận là khách có ở tại hotel.
Nhắc khách về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn & giao chìa khóa phòng cho Bellman để dẫn khách lên phòng.
Làm thủ tục checkin & hoàn tất hồ sơ của khách.
5. Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của khách sạn & cung ứng cho khách những thông tin cần thiết.
6. phối kết hợp với các phòng ban liên quan xử lý các thắc mắc của khách trong vòng lưu trú tại khách sạn.
7. thử nghiệm out cho khách:
- Khi trả phòng, khách sẽ giao lại chìa khóa phòng cho lễ tân.
- Lễ tân LH với bộ phận buồng phòng để check khách có dùng gì trong mini bar không. Nếu khách có dùng thì ghi vào cột Ghi chú trong list test out và nhập số tiền vào máy. Xác nhận lại những dịch vụ mà khách đã sử dụng trong khoảng thời gian lưu trú tại hotel.
- Trả lại chứng minh nhân dân hoặc Passport cho khách & chào khách ra về.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầu
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực lễ tân khách sạn
Giao tiếp tiếng anh
Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định của Nhà Nước.
Lương, thưởng theo năng lực
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận