-Thực hiện caacute;c thủ tục check in/check out cho khaacute;ch.
- Tiếp nhận vagrave; trả lời tất cả caacute;c cuộc điện thoại đến tổng đagrave;i.
- Hướng dẫn, cung cấp thocirc;ng tin về dịch vụ của khaacute;ch sạn noacute;i riecirc;ng vagrave; caacute;c thocirc;ng tin khaacute;ch cần tư vấn noacute;i chung.
- Chuyển cuộc gọi đến caacute;c bộ phận liecirc;n quan. - Hỗ trợ khaacute;ch thocirc;ng tin về khaacute;ch sạn, nhận trả phograve;ng, thu ngacirc;n.
- Đảm bảo higrave;nh ảnh văn minh, lịch sự thacirc;n thiện theo đuacute;ng quy chuẩn của khaacute;ch sạn
- Lagrave;m caacute;c cocirc;ng việc khaacute;c theo sự phacirc;n cocirc;ng của cấp trecirc;n.
Chia sẻ
Bình luận