* Kiến thức chuyên môn
• Hiểu và ứng dụng tốt Ý định tìm kiếm (Search Intent), Hành trình khách hàng (A.I.D.A), Insight…
• Có hiểu biết cơ bản về SEO: SEO là gì? Vai trò của SEO với doanh nghiệp? Thế nào là bài viết SEO tốt?
• Khả năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường và đối thủ của doanh nghiệp.
• Vốn từ phong phú, ứng dụng linh hoạt với từng ngành nghề.
* Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí/PR - Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1-2 năm kinh nghiệm trở lên
- Điều phối dự án tốt: Đảm bảo chất lượng, khối lượng bài viết SEO theo đúng tiến độ.
- Kỹ năng đào tạo: Có khả năng hướng dẫn CTV cách lập dàn ý, cách viết bài.
- Có kinh nghiệm xây dựng content strategy / content plan dài hạn, ngắn hạn, theo campaign & quản lý thực thi theo kế hoạch.
- Khả năng lãnh đạo, giao tiếp, xử lý tình huống, sắp xếp công việc tốt.
Chia sẻ
Bình luận