- Chịu trách nghiệm mời khách tới thăm khám miễn phí và trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ (khách hàng là những người quan tâm tới sản phẩm, để lại comment, inbox hoặc số diện thoại qua chiến dịch quảng cáo của cty. - Xây dựng, quản lý, đào tạo 1 nhóm 4 người, phát triển kĩ năng, hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm. - Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng. - Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi của nhân viên. - Lên kế hoạch công việc theo giai đoạn và báo cáo cho Quản lý Bộ phận về kết quả và các công việc hàng ngày của Team. - Tạo động lực làm việc, phát triển nhân viên. - Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
- Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Call Center Team Leader).- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.- Chịu được áp lực cao trong công việc.- Kỹ năng phân tích báo cáo.- Kỹ năng văn phòng tốt
QUYỀN LỢI
- Thu nhập bình quân: 20 - 35.000.000/tháng (LCB + Hoa hồng) - Lương cứng 5tr - Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển.
Chia sẻ
Bình luận