- Nhận thông tin, hình ảnh về các vấn đề hư hỏng phát sinh tại các cửa hàng hoặc Công ty để sắp xếp lịch sửa chữa đảm bảo hoàn tất theo đúng thời gian đã xác nhận giữa 2 bên.
- Nhận thông tin, hình ảnh xác nhận nghiệm thu từ các cửa hàng về những hư hỏng đã được sửa chữa để đối chiếu và làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Liên hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp để chọn ra đơn vị phù hợp thực hiện việc bảo trì định kỳ, sửa chữa các hạng mục hư hỏng nhỏ hoặc thay thế đối với tất cả các trang thiết bị (nếu cần) bao gồm cả hệ thống điện và điện lạnh tại hệ thống cửa hàng, Công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp khác để đảm bảo việc kinh doanh không bị ảnh hưởng và/ hoặc các hạng mục phát sinh không nằm trong hợp đồng với công ty bảo trì, sửa chữa để trình duyệt giá và thông báo cho đối tác thi công.
- Kiểm tra, đối chiếu tính xác thực của các báo giá thi công công trình mới, các báo giá khác liên quan đến phạm vi công việc.
- Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp để đề xuất các nhà cung cấp uy tín, các báo giá hợp lý cho các hạng mục công việc cần thực hiện của Công ty.
- Duy trì quan hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ (liên quan đến lĩnh vực thuộc phạm vi công việc) có uy tín, giá thành cạnh tranh để phục vụ công việc.
- Kiểm tra, ký và chịu trách nhiệm trên các bản báo giá, nghiệm thu, các nguyên, vật liệu phục vụ cho công trình, cửa hàng…
- Lập và gửi báo cáo hàng tháng, hàng quý, nửa năm và hàng năm… theo đúng thời hạn quy định cho trưởng bộ phận.
- Làm việc độc lập, báo cáo và chịu sự quản lý trực tiếp bởi trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Chia sẻ
Bình luận