MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng, đề xuất, điều phối triển khai và tổng hợp báo cáo các chiến lược, kế hoạch Marketing, Thương hiệu trên các kênh Digital, Mạng xã hội, trên ứng dụng Mobile, các hoạt động SEO, Web và Truyền thông nội bộ;
2. Về Mạng xã hội:
- Khảo sát, đánh giá, lập danh sách và đề xuất các Fanpage, diễn đàn phù hợp với định hướng phát triển thương hiệu và các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Quản trị các hoạt động Marketing, Truyền thông và chăm sóc hàng ngày Fanpage các Thương hiệu của Công ty và các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, và các mạng xã hội phù hợp khác);
- Xây dựng kế hoạch, đề xuất và triển khai các Sự kiện, Contest, Showgame … cụ thể trên các Fanpage theo định hướng kế hoạch Marketing, Thương hiệu của các Nhãn;
- Chủ động xây dựng và đề xuất các kế hoạch, chương trình, thủ thuật nhằm thu hút sự chú ý hoặc thu hút thêm các thành viên tham gia Fanpage, tăng like, tăng views và phát triển Fanpage;
3. Về Quảng cáo và phátt riển ứng dụng trên điện thoại và Internet:
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông, quảng cáo cho các Nhãn của Công ty trên các ứng dụng dành cho di động và mạng Internet;
- Đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai các phần mềm, ứng dụng, game trên điện thoại di động nhằm tối đa hoá khả năng tiếp cận thông tin, tương tác và duy trì quan hệ với các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của công ty;
- Triển khai các kế hoạch quảng cáo và booking quảng cáo trên điện thoại di động và mạng Internet theo yêu cầu từ các Phụ trách Thương hiệu;
- Khảo sát, nghiên cứu, tìm kiếm và đề xuất các đối tác quảng cáo trên di động và Internet phù hợp với định hướng Thương hiệu, phát triển Kinh doanh của các Nhãn và Công ty;
- Theo dõi, tổng hợp số liệu, đánh giá kết quả, hiệu quả của các hoạt động quảng cáo và phát triển ứng dụng trên điện thoại và Internet;
- Thiết lập mối quan hệ tốt với các đơn vị truyền thông, báo chí điện tử, website, forum để nắm bắt và cập nhật tốt các thông tin, chi phí quảng cáo phục vụ cho quá trình hoạch định kế hoạch và triển khai của phòng;
4. Về SEO, Web:
- Nghiên cứu, nắm bắt, đánh giá, lập danh sách, xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động SEO, SEM cho các Nhãn của Công ty và các chương trình Marketing;
- Theo dõi, giám sát, duy trì và phát triện hệ thống SEO, SEM bền vững lâu dài, đảm bảo vị trí, thế mạnh của các website, các thông tin Marketing và từ khoá của công tyluoon chiếm được ưu thế so với các đối thủ cạnh tranh;
- Tìm kiếm, đánh giá, thương lượng và tư vấn cho Lãnh đạo cấp trên các đối tác cung ứng dịch vụ SEO uy tín và chất lượng cao. Giám sát và tiếp quản các hoạt động SEO, SEM do đối tác bàn giao sau khi khởi tạo ban đầu để phát triển và duy trì hoạt động SEO, SEM;
- Tìm kiếm, nắm bắt, đề xuất, lập kế hoạch và triển khai các từ khoá được người đọc quan tâm cao cho các chương trình Marketing nhằm tối ưu hoá hoạt động SEO và SEM;
- Nắm bắt, lập danh sách, tổng hợp và cung cấp thông tin từ các hệ thống đo lường Marketing Online cho các bộ phận chức năng liên quan và định kì theo yêu cầu của Lãnh đạo cấp trên;
5. Về Truyền thông và Marketing nội bộ:
- Đề xuất các chiến lược, xây dựng và triển khai các kế hoạch Truyền thông cho các Nhãn của công ty và Marketing nội bộ trên cơ sở định hướng chung của công ty và định hướng Marketing của các Nhãn;
- Thiết lập, quản lý và duy trì quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền hình, diễn đàn, truyền thông online và offline nhằm tối ưu hoá việc đăng tải hoặc triển khai các kế hoạch, chương trình phát triển Thương hiệu và Marketing của công ty;
6. Về các hoạt động quản trị chung:
- Giám sát, chỉ đạo và điều phối hoạt động hàng ngày của bộ phận nhằm đảm bảo các hoạt động đúng theo định hướng và chiến lược chung của công ty;
- Quản lí, đánh giá năng lực, đề xuất các chương trình đào tạo và trực tiếp đào tạo chuyên môn cho các thành viên trong bộ phận;
- Kiểm soát và điều phối các hoạt động phối hợp công việc giữa các thành viên trong bộ phận với các bộ phận trong phòng và các phòng ban có liên quan trong công ty;
- Xây dựng, đề xuất cơ cấu nhân sự phù hợp với khối lượng công việc và định hướng phát triển của công ty;
- Xây dựng và đề xuất các quy trình làm việc, quy chuẩn cho các hoạt động về Digital Marketing và Truyền thông nội bộ và các chỉ tiêu đánh giá nhân sự thiết kế phù hợp với định hướng và kế hoạch phát triển của công ty;
- Trực tiếp điều phối, định hướng và tham gia giải quyết các sự cố, rủi ro xảy ra và các phát sinh từ quá trình hoạt động Marketing cho các Nhãn hàng và từ hoạt động hàng ngày của bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Lãnh đạo cấp cao.
Chia sẻ
Bình luận