• Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông để phát triển khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh và thương hiệu của DAT. • Sáng tạo ý tưởng và phối hợp với nhân sự liên quan, nhà cung cấp xây dựng hệ thống nội dung tiếp thị (content marketing: Brochure, Leaflet, nội dung Website, nội dung email marketing, hình ảnh & video giới thiệu sản phẩm, giải pháp, dịch vụ, công ty và các nội dung truyền thông khác) để đáp ứng mục tiêu truyền thông và kinh doanh của công ty DAT. • Phối hợp với đại lý triển khai các hoạt động truyền thông tại điểm bán. • Quản lý và duy trì, phát triển các mối quan hệ gắn bó với các đơn vị Báo chí. • Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận marketing commnunication (MarCom) bao gồm: digital MKT, Content editor, designer. • Phân tích, đánh giá kết quả hoạt động truyền thông hàng tháng và điều chỉnh kế hoach cho phù hợp. • Phối hợp với TP.Marketing đề xuất và quản lý ngân sách về truyền thông của công ty. • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng, BGĐ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, PR, báo chí, truyền thông,… • Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở lĩnh vực Marketing truyền thông. • Kỹ năng xây dựng kế hoạch, quản lý, triển khai và theo dõi thực hiện các chiến dịch truyền thông. • Kỹ năng biên tập và sáng tạo nội dung. • Kỹ năng giao tiếp, khả năng trình bày rõ ràng các đề xuất và ý tưởng. • Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông. • Cam kết, Tận tâm, Chia sẻ, Sáng tạo.
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng hấp dẫn (thưởng tháng 13, thưởng lên đến 5 tháng lương tùy theo hiệu quả công việc) - Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tốt đa năng lực cá nhân - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn
Chia sẻ
Bình luận