* MARKETING MANAGER - BETA MEDIA
* Kỹ năng đặc thù
- Đảm bảo Target Ebitda của Chương trình giải trí phim ảnh và các mảng kinh doanh khác của Công ty trong quá trình thực hiện chiến dịch Marketing
- Lập kế hoạch Marketing cho Phim và các chương trình giải trí của công ty, đặc biệt trên các báo mạng, mạng xã hội, và các kênh digital khác.
- Triển khai các chiến lược, kế hoạch Marketing đã được duyệt
- Chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho fan page Facebook, website của chương trình và trên các trang mạng xã hội khác
- Theo sát hiệu quả các chương trình, kế hoạch Marketing đã thực hiện
- Tạo mối quan hệ, hợp tác lâu dài với các đối tác, cơ quan báo chí, ban ngành
- Tìm hiểu, báo cáo các hoạt động Marketing của đối thủ, thị trường
- Phân tích mục tiêu, dự kiến hiệu quả Marketing đạt được
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu - chính sách của Công ty đối với hoạt động Marketing và tiếp thị.
- Phối hợp với các bộ phận sản xuất, thiết kế, kinh doanh để làm nội dung phù hợp với chiến lược, mục tiêu chung
- Phối hợp vối bộ phận Kinh doanh và Truyền thông xây dựng chính sách đặc thù đối với khách hàng của Công ty. Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả: đảm bảo các nguồn lực cho kinh doanh
- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này. Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo với Ban Giám đốc Công ty định kì về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến của Ban Giám đốc, đảm bảo không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Cập nhật kịp thời về tình hình dự án cho lãnh đạo Công ty và nhà đầu tư (thực hiện các báo cáo định kì và báo cáo sau mỗi dự án)
* Kỹ năng quản lý Tài chính
- Lập kế hoạch tài chính cho bộ phận Marketing mảng Media của Công ty
- Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao
- Phân tích hiệu quả và dự kiến doanh thu đạt được (tăng lượt view, like trên các trang online,....)
* Kỹ năng quản lý Nhân sự
- Xây dựng bộ máy tổ chức nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động của phòng Marketing
- Chịu trách nhiệm lên ngân sách, cơ cấu lương cho từng vị trí cụ thể của phòng.
- Duy trì và phát triển bộ máy nhân sự
* MARKETING MANAGER - BETA BEAUTY
* Kỹ năng đặc thù
- Đảm bảo Target Doanh thu của các cửa hàng Mỹ phẩm và các mảng kinh doanh khác của Công ty trong quá trình thực hiện chiến dịch Marketing
- Lập kế hoạch Marketing cho cửa hàng và trên các báo mạng, mạng xã hội, và các kênh digital khác.
- Triển khai các chiến lược, kế hoạch Marketing cho công ty Mỹ phẩm
- Chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho fan page Facebook, website của chương trình và trên các trang mạng xã hội khác
- Theo sát hiệu quả các chương trình, kế hoạch Marketing đã thực hiện
- Tạo mối quan hệ, hợp tác lâu dài với các đối tác, cơ quan báo chí, ban ngành
- Tìm hiểu, báo cáo các hoạt động Marketing của đối thủ, thị trường
- Phân tích mục tiêu, dự kiến hiệu quả Marketing đạt được
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu - chính sách của Công ty đối với hoạt động Marketing và tiếp thị.
- Phối hợp với các bộ phận sản xuất, thiết kế, kinh doanh để làm nội dung phù hợp với chiến lược, mục tiêu chung
- Phối hợp vối bộ phận Kinh doanh và Truyền thông xây dựng chính sách đặc thù đối với khách hàng của Công ty. Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả: đảm bảo các nguồn lực cho kinh doanh
- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này. Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo với Ban Giám đốc Công ty định kì về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến của Ban Giám đốc, đảm bảo không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Cập nhật kịp thời về tình hình dự án cho lãnh đạo Công ty và nhà đầu tư (thực hiện các báo cáo định kì và báo cáo sau mỗi dự án)
* Kỹ năng quản lý Tài chính
- Lập kế hoạch tài chính cho bộ phận Marketing mảng Beauty của Công ty
- Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao
- Phân tích hiệu quả và dự kiến doanh thu đạt được (tăng lượt view, like trên các trang online,....)
* Kỹ năng quản lý Nhân sự
- Xây dựng bộ máy tổ chức nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động của phòng Marketing
- Chịu trách nhiệm lên ngân sách, cơ cấu lương cho từng vị trí cụ thể của phòng.
- Duy trì và phát triển bộ máy nhân sự
Chia sẻ
Bình luận