1-Hoạch định, quản lý, phát triển các kênh truyền thông:
Quản lý các kênh truyền thông gồm:Các kênh đang triển khai: cập nhật, theo dõi, kiểm
duyệt, nội dung phù hợp với các chương trình marketing, PR, Thương hiệu.
Phát triển, tìm kiếm, sử dụng phối hợp các kênh một cách phù hợp.
Theo dõi, giám sát các hợp đồng, nội dung truyền thông, quảng cáo của công ty
Dự trù phát triển các kênh sử dụng phục vụ kế hoạch Marketing- Thương hiệu. Các
kênh thay thế, bổ xung.
2-Viết bài, xây dựng nội dung website & bản tin:
Viết bài PR, khuyến mại, phỏng vấn khách hàng, phân tích thị trường… phục vụ các
hoạt động, chương trình khuyến mại, PR, thương hiệu.
Cập nhật bài viết và các tin bài có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của VHC, Tin công
ty, tin thị trường, tin về sản phẩm, hãng….
Tổ chức , kêu gọi các bộ phân trong công ty đưa bài viết ( sưu tầm, tự viết..) đóng góp
cho nội dung website.
Phát triển, tìm kiếm chủ đề, nội dung và biên tập nội dung bản tin nội bộ.
3- Ý tưởng quảng cáo, PR, thương hiệu, khuyến mại:
Sáng tạo ý tưởng PR, thông điệp quảng cáo, khuyến mại của các chương trình
marketing và thương hiệu.
Tham gia xây nội dung quảng cáo và nội dung text thiết kế đồ họa.
4- Các hoạt động khác:
Viết bài phục vụ các sự kiện của công ty.
PR nội bộ tới nhân viên các hoạt động, chính sách của công ty ( newsletter)
Triển khai các công việc khác được giao từ GĐ
5. Quản trị / phòng ngừa khủng hoảng PR, truyền thông:
Theo dõi các kênh truyền thông: báo viết, báo điện tử, internet ( mạng xã hội, diễn
đàn..) tivi…các thông tin bài, bình luận, comment … liên quan đến dịch vụ – sản phẩm,
nhân viên, hệ thống công ty
Kịp thời thông báo với BGĐ, can thiệp, đính chính hoặc có các biện pháp xử lý kịp thời.
Chia sẻ
Bình luận