Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 126 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty cung ứng nhân lực

Mô tả công ty

Công ty TNHH Mass Recruitment là một start-up chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng số lượng lớn (Massive Hiring) cho các Doanh nghiệp trên cả nước.


Massrecruitment Tuyển Dụng

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG ANH CHO ỨNG DỤNG ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Trả lời các cuộc gọi đến từ khách hàng để đặt hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, khắc phục sự cố và cung cấp thông tin cho khách hàng
trong ngành du lịch (Đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, Vé điện tử...) - Nhận và trả lời tất cả các yêu cầu đến qua: điện thoại, email, Facebook, trò chuyện, nếu cần. - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi trạng thái và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu của khách theo hệ thống được tranning sẵn
Thời gian làm việc: 08h00 - 23h00
- Xoay ca 1 ca 8 tiếng
- Làm 5 ngày/tuần
Xem chi tiết

Tuyển dụng vị trí CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN HÀNG [ NGỌC DUNG]

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Chăm sóc khách hàng, Telesales
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Data công ty cung cấp 100 % data chất lương, không data rác (40% data là những KH có phát sinh dịch
vụ trước đó, 60% data còn lại là khách hàng đã mua dịch vụ, và đang trong giai đoạn tiếp tục liệu trình) - Công việc chính là check hồ sơ theo quy trình, ghi nhận phản hồi và hỗ trợ khách hàng sau dịch vụ. - Kiểm tra hồ sơ lượt KH đã check-in (Kiểm tra dịch vụ, sản phẩm, hóa đơn và nội dung tư vấn dịch vụ
khách hang đã phát sinh) - Công việc có KPI cụ thể, sẽ được trao đổi rõ trong khi phỏng vấn. - Gọi ra CSKH sau khi làm dịch vụ và xác nhận sản phẩm, giờ về, quà tặng KH đã nhận
- Đo lường chỉ số NPS (là chỉ số để đánh giá chất lượng khách hàng sử dụng dịch vụ qua thang điểm) - Thông báo chương trình tri ân KH và xin thông tin
- Nhắc hẹn ngày liệu trình
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Từ khóa liên quan

Xem thêm gợi ý Xem thêm gợi ý

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng