- Trả lời các cuộc gọi đến từ khách hàng để đặt hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, khắc phục sự cố và cung cấp thông tin cho khách hàng trong ngành du lịch (Đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, Vé điện tử...) - Nhận và trả lời tất cả các yêu cầu đến qua: điện thoại, email, Facebook, trò chuyện, nếu cần. - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó. - Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng. - Theo dõi trạng thái và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu của khách theo hệ thống được tranning sẵn Thời gian làm việc: 08h00 - 23h00 - Xoay ca 1 ca 8 tiếng - Làm 5 ngày/tuần
- Data công ty cung cấp 100 % data chất lương, không data rác (40% data là những KH có phát sinh dịch vụ trước đó, 60% data còn lại là khách hàng đã mua dịch vụ, và đang trong giai đoạn tiếp tục liệu trình) - Công việc chính là check hồ sơ theo quy trình, ghi nhận phản hồi và hỗ trợ khách hàng sau dịch vụ. - Kiểm tra hồ sơ lượt KH đã check-in (Kiểm tra dịch vụ, sản phẩm, hóa đơn và nội dung tư vấn dịch vụ khách hang đã phát sinh) - Công việc có KPI cụ thể, sẽ được trao đổi rõ trong khi phỏng vấn. - Gọi ra CSKH sau khi làm dịch vụ và xác nhận sản phẩm, giờ về, quà tặng KH đã nhận - Đo lường chỉ số NPS (là chỉ số để đánh giá chất lượng khách hàng sử dụng dịch vụ qua thang điểm) - Thông báo chương trình tri ân KH và xin thông tin - Nhắc hẹn ngày liệu trình