1. Giúp việc cho TGĐ trong công tác điều hành
- Tham mưu, đóng góp ý tưởng phát triển doanh nghiệp;
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận;
- Đại diện công ty giải quyết các vướng mắc hoặc thảo luận với đối tác, khách hàng khi được TGĐ ủy quyền;
- Đầu mối làm việc với các Trưởng bộ phận về việc theo dõi và nhắc nhở thời hạn báo cáo công việc;
- Truyền tải kịp thời các chỉ đạo của TGĐ tới các Phòng, Ban, Bộ phận và tiếp nhận các phản hồi từ các Phòng, Ban, Bộ phận tới TGĐ;
- Trợ giúp Ban TGĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc, duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty;
- Các công việc khác về liên quan đến nhân sự, pháp chế.
2. Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của TGĐ với các phòng ban và đối tác
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết ;
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của TGĐ;
- Đón tiếp khách hàng và đối tác theo yêu cầu của TGĐ;
- Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp;
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ của các bộ phận trước khi trình TGĐ phê duyệt;
- Quản lý hồ sơ, tài liệu cho TGĐ , soạn thảo văn bản có liên quan đến TGĐ, bảo đảm truy xuất hồ sơ, tài liệu kịp thời, chính xác theo yêu cầu;
- Sắp xếp kế hoạch làm việc hàng ngày cho TGĐ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của TGĐ;
Chia sẻ
Bình luận