- Thực hiện mua sắm, bàn giao tài sản cố định và công cụ lao động cho đơn vị;
- Quản lý, mua sắm, cấp phát VPP, ấn chỉ ấn phẩm cho các đơn vị;
- Quản lý tài sản, công cụ lao động của Công ty và thực hiện kiểm kê tài sản của Công ty, chi nhánh định kỳ hoặc đột xuất;
- Quản lý, mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động;
- Tổ chức và cung cấp phương tiện, tiện nghi phục vụ cho các lớp học, hội nghị, họp của Công ty;
- Thực hiện thủ tục thanh lý tài sản, công cụ lao động khi không còn khả năng sử dụng;
- Giám sát việc thực hiện công tác vệ sinh, an toàn PCCC tại Công ty;
- Theo dõi thanh toán các chi phí điều hành, đảm bảo không vượt kế hoạch và tiết giảm chi phí;
- Báo cáo chi phí điều hành, tài sản và công cụ đã mua sắm, kiểm kê.
- Phối hợp, thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa, cải tạo, xây dựng nhà xưởng, văn phòng Công ty, các công trình, tài sản là Bất động sản đang cho thuê, hoặc các địa chỉ kinh doanh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn các hạn mục: tìm đơn vị thầu phụ, trình duyệt giá, phối hợp giám sát thi công, nghiệm thu, bảo trì, hỗ trợ các công tác sửa chữa, kiểm tra, thẩm định khác liên quan đến quá trình quản lý.
- Thực hiện công tác tổ chức các sự kiện của Công ty: sơ kết, tổng kết, du lịch, sinh nhật Ban lãnh đạo…
- Hỗ trợ tiếp tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.
- Thực hiện chế độ báo cáo hàng tuần/ tháng/ quý hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện soạn thảo các văn bản quy định, quy trình liên quan đến công tác đang phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Chia sẻ
Bình luận