MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Kiểm kê tồn kho:
- Kiểm tồn kho thực tế các NPP.
- Lập biên bản kiểm kê tồn kho có sự xác nhận của đại diện NPP (thủ kho, kế toán, chủ NPP…).
- Gửi biên bản kiểm kê cho admin công ty để so sánh tồn kho thực tế & báo cáo.
- Kiểm tra các hoạt động, báo cáo của hệ thống và nhà phân phối.
- Trao đổi, tiếp nhận các thông tin phản ánh từ NPP về đội ngũ kinh doanh (SM, RSM, ASM, SS, SR…) của công ty.
* File check thị trường, kiểm tra và giám sát đội ngũ kinh doanh:
- Field check thị trường:
+ Kiểm tra các báo cáo và tình hình kinh doanh tại điểm bán có đúng thực tế hay không (đi theo tuyến bán hàng của công ty).
+ Giám sát các chương trình bán hàng, kênh phân phối, giá bán, độ phủ điểm bán của sản phẩm / ngành hàng tại địa bàn kiểm tra.
+ Kiểm tra trưng bày, vật dụng trưng bày (POSM), chương trình khuyến mãi, khuyến mại (Trade Marketing & Marketing), trả thưởng của nhân viên sales và nhà phân phối tại điểm bán hàng của công ty theo Master list.
+ Kiểm tra các hoạt động đã và đang diễn ra trên thị trường để đưa ra giải pháp và đóng góp xây dựng hệ thống.
+ Tổng hợp thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của các công ty khác: Phân phối, bao phủ, khuyến mại, xu hướng tiêu thụ, giá bán sản phẩm , thông tin phản hồi của khách hàng, thực tế thực hiện các chương trình bán hàng của công ty và đối thủ cạnh tranh.
+ Lên kế hoạch với quản lý cấp trên để khảo sát và thẩm định khách hàng định kỳ hàng tháng/quý/năm, cũng như ghi nhận nhu cầu của khách hàng để có phương án hỗ trợ kịp thời.
- Kiểm tra & giám sát đội ngũ kinh doanh:
+ Đóng góp ý kiến, đề xuất biện pháp giải quyết vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống quản lý nhân viên. Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng, hỗ trợ thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ công ty.
+ Hợp tác và phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý các vấn đề ảnh hưởng tới dịch vụ và báo cáo doanh số kinh doanh.
- Các công việc hỗ trợ:
+ Chụp hình báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
+ Thực hiện các báo cáo theo quy định.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng sử dụng Word, Excel, Powerpoint để thực hiện các báo cáo
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm Audit / Sales/ ASM ngành hàng tiêu dùng nhanh, thành thạo excel dùng trong các báo cáo. Đã từng làm tại các công ty nghiên cứu thị trường là một lợi thế.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Sáng tạo trong công việc
- Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Lương: Thỏa thuận
- Lương, thưởng xứng đáng theo năng lực
- Chế độ BHXH
- BHYT
- BHTN theo quy định của Nhà nước, hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (như chế độ lễ, tết, thăm hỏi, hiếu hỉ....).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại, có định hướng phát triển bền vững.
- Được đào tạo, bồi dưỡng toàn diện kỹ năng thực tế chuyên môn, các kỹ năng mềm
Chia sẻ
Bình luận