Thực hiện các công việc:
+ Chấp hành nghiêm nội quy, quy định của công ty về giờ giấc, tác phong làm việc.
+ Trực tiếp giao dịch, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm xe máy, phụ
tùng mà cửa hàng đang kinh doanh.
+ Nhiệt tình niềm nở đón tiếp, nắm được nhu cầu của khách hàng để có phương án bán
hàng hợp lý, hiệu quả nhất.
+ Vệ sinh xe máy, nền nhà, trần nhà, bục kệ trưng bày, tờ rơi, tranh quảng cáo...
+ Trực bán hàng theo lịch đã phân công, trong thời gian trực nếu có vướng mắc phải báo
cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
+ Trưng bày xe 1 cách khoa học, đẹp mắt.
+ Những xe phiên bản mới được trưng bày ở bục trung tâm để khách hàng dễ nhìn, dễ
xem.
+ Đọc, tham khảo các tài liệu liên quan đến sản phẩm, đến công tác bán hàng để nâng
cao năng lực bán hàng.
+ Hiểu rõ về sản phẩm, từ đó nhiệt tình tư vấn những tính năng nổi trội và lợi ích mang
lại cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm đó.
+ Sắp xếp kho xe theo khu vực nhằm phục vụ cho công tác bán hàng, kiểm kê…
+ Nắm vững và luôn thực hiện phương pháp bán hàng FAB.
+ Thông báo giá và chương trình khuyến mại cho khách hàng, giới thiệu cho khách
hàng nắm rõ về chế độ bảo hành và chức năng của cửa hàng uỷ nhiệm.
+ Nêu cao tinh thần đoàn kết trong bộ phận và cửa hàng.
+ Mời khách chạy thử xe (khi cần)
+ Hướng dẫn lái xe an toàn (nhân viên bán hàng được phân công)
+ Giải thích và hướng dẫn khách hàng mua xe trả góp (nếu khách hàng cần chuyển qua
cho nhân viên bán trả góp tư vấn)
+ Giải thích và xin thông tin hẹn lịch giao xe cho khách hàng (trường hợp Cửa hàng hết
xe)
+ Đối với nhân viên được giao làm báo cáo phải báo cáo kịp thời cho nhà máy và
VPKVMN
Chia sẻ
Bình luận