MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Thực hiện các kế hoạch bảo trì định kỳ được giao :
- Vệ sinh bảo trì máy lạnh, các tủ điện, máy bơm nước (bơm nước cấp, nước thải), quạt hút (quạt -hút bếp, toilet…), hệ thống điện thoại – camera, hệ thống mạng internet.
II. Bảo quản vật tư đồ nghề:
- Thường xuyên theo dõi số lượng vật tư, đồ nghề đảm bảo luôn có đủ đồ nghề để phục vụ công tác sửa chữa, bảo trì.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc luôn sạch sẽ gọn gàng.
III. Sữa chữa
1. Điện:
- Khách hàng báo mất điện, điện chạm chập.
- Hư ổ cắm, cháy nổ ổ cắm.
- Hư, thay công tắc, bóng đèn các loại.
- Hư bếp điện, máy hút bụi.
- Hư máy sấy tóc, máy đun nước.
- Bình nước nóng không hoạt động, không có nước nóng.
- Ghi chỉ số điện nước hàng tháng và khi khách check IN/OUT.
2. Điện lạnh:
- Máy lạnh không lạnh.
- Sạc gas máy lạnh.
- Máy lạnh chảy nước.
- Máy lạnh cháy lốc .
- Môtơ quạt gió hư (cháy, bể bạc đạn).
3. Nước:
- Khách hàng báo không có nước sử dụng.
- Bồn cầu bị nghẹt do khách bỏ vật lạ vào, không thoát nước, hư nút gạt, bể nắp ngồi, nắp ngồi lỏng lẻo…
- Bồn rửa tay bị nghẹt do khách hàng bỏ tăm, giấy vệ sinh, thực phẩm, bể ống mềm, rỉ nước.
- Đồng hồ nước không hoạt động hoặc chạy sai.
4. Điện thoại - camera:
- Hỗ trợ IT kiểm tra khắc phục điện thoại không thể gọi được, internet không kết nổi.
- Camera mất tín hiệu.
5. Mộc – Hồ - Sơn:
- Sữa chữa cửa không mở được, cửa bị xệ, ron cửa bị sút, tay nắm cửa bị gãy, nẹp cửa bi sút, len chân tường bị bung…
- Sữa chữa tủ, bàn ghế bị gãy, bị trầy.
- Sơn lại tường bị dơ, bị ố do nước gây ra….
- Chống thấm.
6. Khác:
- Sửa chữa các vật dụng của các bộ phận liên quan: HSKP, Sales, kế toán hoặc khách hàng yêu cầu…
- Thực hiện các công việc cấp trên yêu cầu.
IV. Kiểm tra.
- Thường xuyên kiểm tra tình trang hoạt động của các thiết bị có trong toà nhà (máy bơm nước, máy phát điện, bơm chữa cháy…)
- Giám sát nhà thầu thi công, sửa chữa, bảo trì: phun thuốc trừ gián, côn trùng, bảo trì thang máy, bảo trì tổng đài điện thoại…
- Thường xuyên kiểm tra mực nước, châm hóa chất hệ thống xử lý nước thải.
- Kiểm tra tiết kiệm điện các khu vực công cộng, tắt bớt đèn chiếu sáng những khu vực không cần thiết.
V. Xây dựng “qui định về phong cách phục vụ” chuẩn
- Thực hiện các qui định về phong cách cho nhân viên bảo trì theo chuẩn 5 sao, đồng thời phù hợp với TTG.
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, thân thiện.
- BHXH, BHYT và Khám sức khoẻ định kỳ.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao.
Chia sẻ
Bình luận