- Thực hiện các công tác giữ gìn an ninh tòa nhà và các công việc khác phát sinh trong tòa nhà.
- Khi khách đến liên hệ giao dịch/ làm việc, có nhiệm vụ chủ động hỏi thông tin của khách và dẫn khách đến quầy lễ tân để nhân viên Lễ tân thực hiện công việc tiếp đón.
- Đối với khách đến gặp và làm việc với Lãnh đạo Công ty, trực tiếp dẫn khách lên gặp thư ký/trợ lý để làm việc (khi được yêu cầu).
- Giúp khách đưa xe vào đúng vị trí khi khách dừng xe trước Công ty, phát thẻ xe, thu thẻ xe khi khách lấy lại xe, giúp khách chuyển xe từ chỗ để xe ra ngoài.
- Khi có thư báo, bưu phẩm, quà tặng, chủ động hướng dẫn đến gặp bộ phận lễ tân tòa nhà của Công ty xử lý.
- Kiên quyết, tuyệt đối không cho nhân viên và khách có mùi rượu, bia, mang chất nổ… vào Công ty.
- Có nhiệm vụ trực tổng đài điện thoại khi Bộ phận Lễ tân không làm việc
- Phối hợp với Đội kỹ thuật của Công ty tham gia xử lý các sự cố xảy ra (nếu có) khi được yêu cầu.
- Vận hành thành thạo, thao tác nhanh, xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra, biết bảo dưỡng và sửa chữa hư hỏng thông thường của thiết bị PCCC. Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay, đồng thời thông báo cho các cơ quan có chức năng phối hợp giải quyết kịp thời. Chủ động phát hiện để phòng chống các hành vi phá hoại hoặc đe dọa phá hoại cơ sở vật chất, kỹ thuật của Công ty.
- Thông báo ngay cho Tổ trưởng biết về các trường hợp phạm pháp/quả tang theo quy định của Công ty đối với bất kỳ ai có hành vi phá hoại, trộm cắp, lừa đảo, gian lận… để chiếm đoạt tài sản hoặc gây rối làm mất an toàn, trật tự tại Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận