Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần eurowindow holding

Công Ty Cổ Phần Eurowindow Holding

địa chỉĐịa chỉ: 30 BCD Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội ,Việt Nam

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: http://www.eurowindow-holding.com.vn/

Mô tả công ty

Eurowindow Holding (EWH) được thành lập vào tháng 03/2007 theo mô hình công ty Holding, nhằm quản lý phần vốn đầu tư của mình dưới dạng cổ phần vào các công ty thành viên, công ty sở hữu gián tiếp và khoản đầu tư tài chính vào một định chế tài chính lớn hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng. Ngoài các thương hiệu đã thành công tại Việt nam như Eurowindow, Melinh Palaza, mảng về đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản đang được Eurowindow Holding chú trọng đầu tư.



Nhằm phục vụ quản lý xây dựng cũng như quản lý khai thác vận hành các dự án tập đoàn đang triển khai như: Trung Tâm Thương mai Văn phòng cho thuê & Căn hộ cao cấp Vicentra, Trung tâm Thương mại & Dịch vụ Tổng hợp Melinh Plaza Hà Đông, Khách sạn Melinh Tower, Khu du lịch sinh thái & nghỉ dưỡng cao cấp Eurowindow Nha Trang, Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang Bãi Cát Thấm, Trung tâm Thương mại, văn phòng cho thuê nhà ở & chợ Trung Hòa, Trung tâm Thương mại Hà Nội –Matxcơva, Khu đô thị sinh thái & Trung tâm thương mại Quốc Oai, Khu nhà vườn sinh thái Đồng Quang, Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Xin tham khảo thêm tại Website:



Trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. “Eurowindow - Holding luôn chào đón các nhân tài.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Eurowindow Holding

Kế Toán Viên

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội

- Lập đề nghị thanh toán các khoản phải thu đối với khách hàng, chuyển đề nghị thanh toán cho khách hàng và thu hồi công nợ của khách

- Theo dõi các hợp đồng bán căn hộ, công nợ phải thu của khách hàng theo tiến độ, các báo cáo quản trị và nội bộ liên quan tới bán căn hộ, theo dõi xuất hóa đơn cho khách mua căn hộ. Theo dõi đối chiếu các khoản vay và lãi suất trả hộ cho khách hàng liên quan tới chính sách bán hàng.

- Lập báo cáo công nợ theo yêu cầu và đối chiếu công nợ với Kế toán Công ty

- Kiểm tra các hồ sơ thanh toán phát sinh đảm bảo chứng từ thanh toán phù hợp với chế độ kế toán hiện hành

- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu.

Xem chi tiết

Kỹ Sư Giám Sát Xây Dựng (Làm Việc Tại Bqlda Thanh Hóa)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmThanh Hóa

- Kiểm tra, theo dõi biện pháp và tiến độ thi công
- Xem xét, kiểm tra và ghi chép Nhật ký công trình
- Kiểm tra, theo dõi việc cung cấp vật tư, thiết bị, nhân lực của Nhà Thầu
- Nghiệm thu vật liệu đầu vào
- Nghiệm thu công việc xây dựng
- Tham gia nghiệm thu hoàn thành giai đoạn xây dựng và hoàn thành hạng mục công trình
- Theo dõi, xác nhận khối lượng phát sinh
- Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc Nhà Thầu thực hiện An toàn lao động và Vệ sinh môi trường
- Tham gia đo đạc kiểm tra hoàn công
- Tham gia tính toán kiểm tra khối lượng hoàn công, thanh quyết toán
- Tham gia kiểm tra hồ sơ đề nghị thanh quyết toán

Xem chi tiết

Kỹ Sư Giám Sát Xây Dựng (Làm Việc Tại Tp Vinh)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmNghệ An

- Kiểm tra, theo dõi biện pháp và tiến độ thi công
- Xem xét, kiểm tra và ghi chép Nhật ký công trình
- Kiểm tra, theo dõi việc cung cấp vật tư, thiết bị, nhân lực của Nhà Thầu
- Nghiệm thu vật liệu đầu vào
- Nghiệm thu công việc xây dựng
- Tham gia nghiệm thu hoàn thành giai đoạn xây dựng và hoàn thành hạng mục công trình
- Theo dõi, xác nhận khối lượng phát sinh
- Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc Nhà Thầu thực hiện An toàn lao động và Vệ sinh môi trường
- Tham gia đo đạc kiểm tra hoàn công
- Tham gia tính toán kiểm tra khối lượng hoàn công, thanh quyết toán
- Tham gia kiểm tra hồ sơ đề nghị thanh quyết toán

Xem chi tiết

Kỹ Sư M&e - Bqlcda

Giám Đốc
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội

- Điều hành, giám sát thi công Công trình cơ, điện.
- Thiết kế hạng mục cơ, điện
- Xây dựng biện pháp thi công, xử lý kỹ thuật và quản lý chất lượng công trình.
- Đọc bản vẽ, bóc tách khối lượng thi công chi tiết cho từng hạng mục.
- Lập phương án thi công, tiến độ thi công và lập biện pháp thi công chi tiết để tổ chức thi công trong công trình.
- Lập hồ sơ nghiệm thu giai đoạn, hồ sơ thanh quyết toán và hồ sơ hoàn công.

Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing Tại Tttm Melinh Plaza Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội

- Lên kế hoạch marketing cho TTTM, tổ chức các chương trình marketing sau khi được BLĐ thông qua.
- Liên hệ và kêu gọi các công ty/gian hàng tham gia chương trình marketing của TTTM.
- Viết các bài PR cho TTTM để đăng lên website và các phương tiện thông tin đại chúng.
- Quản lý hệ thống biển bảng quảng cáo tại TTTM

Xem chi tiết

Kỹ Sư Hạ Tầng Kỹ Thuật (Chuyên Ngành Cầu Đường, Hạ Tầng Kỹ Thuật)

Giám Đốc
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHà Nội

- Kiểm tra hồ sơ hạ tầng kỹ thuật.

- Phân tích đánh giá chất lượng hồ sơ, tiến độ thiết kế.

- Đưa ra góp ý về thiết kế hạ tầng kỹ thuật để tối ưu hóa thiết kế

Xem chi tiết

Phụ Trách Dự Án Bất Động Sản Thanh Hóa

Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmThanh Hóa

- Tìm hiểu các tập tục, thói quen tiêu dùng, đời sống văn hóa của người dân trong khu vực có dự án để xây dựng chính sách bán hàng có hiệu quả hơn.
- Tìm hiểu thông tin về các đối tác cạnh tranh này để có những điều chỉnh phù hợp về giá bán, chính sách bán hàng, thông điệp truyền thông ..
- Bồi dưỡng nghiệp vụ bán hàng, kiểm tra, giám sát công việc bán hàng của các đại lý, hễ trợ các đại lý thực hiện tốt nhất công việc của mình.
- Đánh giá hiệu quả công việc thường xuyên của các đại lý để có những điều chỉnh phù hợp cho công việc bán hàng toàn dự án.
- Tìm kiếm, mở rộng quan hệ, phát triển thêm các đại lý mới, có năng lực, uy tín thông qua các kênh trực tiếp và gián tiếp, thúc đây quá trình bán hàng nhanh chóng, thuận lợi và chuyên nghiệp hơn.
- Giám sát việc truyền thông, quảng cáo của các đại lý bán hàng theo đúng thông tin từ chủ đầu tư, điêu chỉnh kịp thời khi đại lý có sai sót.
- Giám sát/Kiểm tra công tác quản lý danh mục các sản phẩm của dự án.
- Giám sát/Kiểm tra các báo cáo hằng ngày vê tình trạng bán hàng của dự án.
- Thống kê, phân tích, lập báo cáo vê bảng hàng và kêt quả kinh doanh để góp ý đưa ra các chính sách bán hàng theo từng thời điểm.
- Đầu mối làm việc với các admin đại lý, phân quyền giữ chỗ, chốt căn, ghỉ nhân các giao dịch thành công của đại lý.
- Tổng hợp, lưu trữ, đối chiếu danh mục các sản phẩm dự án, danh sách khách hàng áp dụng, chính sách bán hàng theo từng thời điểm, thời kỳ.
- Báo cáo với lãnh đạo EWH kết quả kinh doanh, các vướng mắc phát sinh trong quá trình triễ ên khai dự án.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về dự án cho các đại lý, thường xuyên cập nhật bảng hàng, chính sách bán hàng, tiến độ thực hiện dự án cho các đại lý làm tư liệu bán hàng
- Góp y, xây dựng thông điệp, ý tường marketing và truyền thóng. với phòng marketing của tập đoàn, Hỗ trợ xứ lý khi có sự cố truyền thông xây ra,
- Phối hợp với phòng marketing của tập đoàn, của các đại lý phân phối tổ chức các sự kiện giới thiệu dự án, đào tạo sân phẩm, mở bán dự án.
- Phối hợp với phòng phát triển dự án để có đầy đủ thông tin pháp lý của dự án, cung cấp. cập nhật thông tin cho các đại lý phân phối.
- Phối hợp với phòng kế toán Sàn bắt động sản EWH chốt căn, chốt hoa hồng và chỉ trả hoa hồng cho các đại lý, đảm bảo không bị sai sót,
- Phối hợp với Ban QLDA, nắm tiến độ dự án báo cáo với lãnh đạo EWH khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ đại lý cho khách hàng xem nhà mẫu, xem thực tế dự án, chất lượng, của dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ lãnh đạo EWH, giám đốc sàn, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp ..
- Ứng viên được tuyển dụng sẽ làm việc tại BQLDA Eurowindow Park City, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa

Xem chi tiết

Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm Dự Án Thanh Hóa

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmThanh Hóa

- Đầu mối làm việc với các đại lý về: Phân quyền giữ chỗ, chốt căn, ghi nhân các giao dịch thành công của đại lý
- Giám sát/Kiểm tra công tác quản lý danh mục các sản phẩm của dự án.
- Tổng hợp, lưu trữ, đối chiếu danh mục các sản phâm dự án, danh sách khách hàng áp dụng, chính sách bán hàng theo từng thời điểm, thời kỳ, phối hợp thực hiện cùng với các bộ phận liên quan.
- Báo cáo, với lãnh đạo EWH, Giám đốc sàn, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp khi có yêu cầu.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về dự án cho các đại lý, thường xuyên cập nhật bảng hàng, chính sách bán hàng, tiến độ thực hiện dự án cho các đại lý làm tư liệu bán hàng
- Phối hợp. với phòng chăm sóc khách hàng hỗ trợ các đại lý làm các thủ tục giấy tờ cần thiết cho công việc bán hàng, hỗ trợ khách hàng đại lý ký hợp đồng mua bán các sản phẩm của dự án.
- Phối hợp với phòng kế toán Sàn bất động sản EWH chốt căn, chốt hoa hồng và chỉ trả hoa hông cho các đại lý, đảm bảo không bị sai sót.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ lãnh đạo EWH, giám đốc sàn, trưởng bộ phận quản lý trực tiếp ...
* Ứng viên được tuyển dụng sẽ làm việc tại BQLDA Eurowindow Park City, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa

Xem chi tiết

Kỹ Sư An Toàn Lao Động Bqlda Khánh Hòa

Giám Đốc
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmKhánh Hòa

- Giám sát đôn đốc thực hiện tuân thủ an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, vệ sinh công trường tại BQLDA.
- Tổ chức thực hiện công tác thanh, kiểm tra an toàn vệ sinh lao động chất lượng, tiến độ của các dự án:
+ Yêu cầu nhà thầu thực hiện công tác thi công đảm bảo ATLĐ, VSMT, PCCN theo đúng quy định;
+ Lập biên bản vi phạm, đề xuất hình thức xử phạt các vi phạm quy định về xây dựng kịp thời.
+ Soạn thảo các thông báo/quyết định xử phạt kịp thời và phù hợp quy định của pháp luật, quy chế nội bộ hiện hành.
- Giám sát đôn đốc thực hiện tuân thủ an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, vệ sinh công trường tại BQLDA.
- Xây dựng kế hoạch thanh tra, kiểm tra các hoạt động về quản lý dự án xây dựng: kiểm tra chất lượng, tiến độ, an toàn vệ sinh lao động các dự án
- Lập kế hoạch đào tạo an toàn vệ sinh lao động, môi trường, PCCN tại BQLDA.
- Các công việc khác theo chỉ đạo;

Xem chi tiết

Kế Toán Trưởng (Mảng Bđs - Tiếng Anh Thông Thạo)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHà Nội

* Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm chỉ đạo toàn bộ công tác kế toán của Công ty

- Kiểm tra, giám sát việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.

- Lập và quản lý kế hoạch tài chính, kế hoạch QLDN, kế hoạch sử dụng vốn đầu tư của Công ty và báo cáo tình hình thực hiện

- Tổ chức công tác kiểm tra, kiểm toán tài chính và báo cáo kế toán của Công ty

- Theo dõi toàn bộ các hợp đồng kinh tế của Công ty từ khi ký, tạm ứng, thanh toán hợp đồng cho đến khi thanh lý hợp đồng.

- Theo dõi và tổng hợp tình hình đầu tư xây dựng cơ bản của các dự án của Công ty.

- Kiểm tra, tính toán phân tích tài chính các Dự án của Công ty.

- Lập kế hoạch tài chính, triển khai thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt; thu xếp nguồn vốn

- Xây dựng đội ngũ nhân viên trong phòng, đào tạo và bồi dưỡng cán bộ kế cận

- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Công ty.

* Thu nhập/Chế độ:

- Thu nhập cạnh tranh từ 1.000 – 2.000

- Nghỉ phép, lễ tết, thăm quan, du lịch

- Các hoạt động văn hóa Team building thường xuyên

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến

- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng khác

- Và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Xem chi tiết

Kiến Trúc Sư - Bqlda Đông Hội

Giám Đốc
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHà Nội

- Kiểm tra, kiểm soát tiến độ thiết kế, thẩm định chất lượng thiết kế Dự án, có các ý kiến chuyên môn và đề xuất.
- Điều phối thiết kế cho Dự án thi công xây dựng.
- Lập và triển khai các bản vẽ thiết kế khi có yêu cầu.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng trong kiến trúc như AutoCAD, 3Dmax, Photo Shop, Revit Architext,...
- Triển khai bản vẽ thi công, bóc tác khối lượng, kiểm soát khối lượng,…
- Lập, kiểm soát và giám sát công tác quản lý chất lượng
- Thực hiện công tác giám sát các nhà thầu phụ thi công, phối kết hợp các nhà thầu phụ thực hiện công việc theo
yêu cầu đặt ra
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
* Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc tại Ban QLDA Nghĩa Đô: Khu ĐTM Nghĩa Đô - ngõ 106 Hoàng Quốc Việt - HN

Xem chi tiết

Chuyên Viên Pháp Lý

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội

- Rà soát tính hợp lý, hợp pháp của các văn bản đi và đến của Sàn giao dịch BĐS. Với những văn bản giải quyết các vụ việc tranh chấp cụ thể thì kiểm tra đề xuất, bổ sung sửa đổi (nếu cần).
- Soạn thảo các nội dung các loại mẫu văn bản của Sàn như: Hợp đồng mua bán, thỏa thuận đặt mua, công văn, thông báo, hợp đồng đại lý, hợp đồng nội bộ.
- Khi phát sinh tranh chấp hoặc vướng mắc pháp lý giữa Sàn với khách hàng thì chuyên gia pháp lý chủ trì thu thập các chứng lý cần thiết để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Sàn.
- Kiến nghị, tham vấn cho lãnh đạo về pháp lý để ban hành các quy định chặt chẽ.
- Cập nhập, báo cáo các chính sách điều luật mới ban hành của Nhà nước có liên quan đến lĩnh vực BĐS

Xem chi tiết

Chuyên Viên Thủ Tục Bàn Giao Nghiệm Thu

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHà Nội

- Lập kế hoạch nghiệm thu bàn giao sản phẩm BĐS của tập đoàn
- Chủ động hẹn gặp khách hàng và đi cùng khách hàng để bàn giao, nghiệm thu
- Bàn giao hồ sơ tài liệu bàn giao, nghiệm thu cho khách và cho các bộ phân liên quan
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng liên quan đến bàn giao nghiệm thu
- Làm việc với các bộ phận liên quan trong tập đoàn để khắc phục các tồn tại trong quá trình nghiệm thu, bàn giao BĐS.

Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Tttm Melinh Plaza Hà Nội

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận Leasing theo tháng, quý, năm.
- Thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng mới để cho thuê các vị trí còn trống hoặc sắp trống tại TTTM.
- Xây dựng chiến luơc chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu thuê vị trí trong khu TTTM.
- Duy trì và chăm sóc các khách hàng đang thuê tại TTTM: Xây dựng những chương trình liên kết với khách hàng.Thường xuyên nắm bắt thông tin về khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền nhằm cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất.
- Cập nhập thường xuyên thông tin thị trường cho thuê BĐS trên các quận huyện xung quanh địa bàn hoạt động của Công ty. Phân tích thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra chính sách bán hàng hợp lý đề xuất với LĐ công ty phê duyệt.
- Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Kinh doanh – Mar. Phân công và kiểm soát công việc theo hướng linh hoạt, phù hợp với tính đặc thù trong lĩnh vực kinh doanh TTTM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật Vận Hành Tại Melinh Plaza Hà Đông

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội

- Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật điện trong TTTM đúng quy trình kỹ thuật.
- Phân công công việc và điều phối nhân viên kỹ thuật tòa nhà.
- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, thiết bị đúng quy trình kỹ thuật.
- Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật trong TTTM.
- Kiểm tra định kỳ các hệ thống, thiết bị trong TTTM.
- Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.
- Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong tòa nhà khi cần.
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó.
- Địa chỉ làm việc: MeLinh Plaza Hà Đông - đường Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội

Xem chi tiết

Nhân Viên Thư Ký Hành Chính

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

- Thực hiện đề xuất văn phòng phẩm, các trang thiết bị cần thiết.
- Soạn thảo văn bản, công văn , hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình,…
- Lưu trữ hồ sơ
- Lập và duy trì các Hồ sơ phát sinh, Hợp đồng dự án.
- Thư ký các cuộc họp tại BQLDA Đông Hội: Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp....
- Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho ban QLDA.
- Tiếp nhận phân loại hồ sơ trình BLĐ; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do BLĐ ký duyệt, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính It - Hỗ Trợ Người Dùng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội

- Quản lý hệ thống máy tính, hệ thống mạng và hệ thống thiết bị văn phòng.
- Thiết lập, cài đặt, cấu hình hệ điều hành,diệt virut,phần mền văn phòng, phần mền tiện ích khác & đảm bảo sự hoạt động ổn định, an toàn của hệ thống.
- Hướng dẫn sử dụng chương trình/ phần mềmứng dụng, các thiết bị cộng nghệ thông tin và giải thích/ xứ lý các hư hỏng/ thắc mắc của nhân viên. Cài đặt và hướng dẫn sử dụng Email trên Outlook.
- Setup máy tính mới khi có nhân sự phát sinh, cài đặt phần mềm chuyên môn.
- Khắc phục sự cố lỗi mạng, phần cứng và phần mền được cài đặt trên máy tính, các thiết bị ngoại vi, sự cố máy in, fax,máy photo, máy scanner, máy chiếu, mạng tổng đài, mạng điện thoại,... Khôi phuc dữ liệu khi sự cố xảy ra( xóa, fomart nhầm,...)
- Lên kế hoạch, lập báo cáo sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì và đưa ra giải pháp thay thế thiết bị định kỳ, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của Tập Đoàn. Lập kế hoạch tài chính cho việc nâng cấp, bảo trì , thay thiết bị hệ thống CNTT.
- Hỗ trợ Bộ Phận/ Phòng ban trong Tập Đoàn triển khai và thi công lắp đặt thiết bị liên quan đến hệ thống an ninh, hệ thống âm thanh,chiếu sáng, hệ thống truyền thông tại các chương trình hội nghị, hội thảo,..
- Hỗ trợ quản lý phần mềm kế toán, nhân sự,liên hệ đối tác,đảm bảo các phần mềm hoạt động ổn định.
- Thực hiện việc tìm kiếm, làm việc với các nhà cung cấp thiết bị, đơn vị bảo trì, thay thế tài sản thiết bị VP
- Thực hiện việc tạm ứng, thanh toán và các công việc hành chính liên quan khác khi được yêu cầu.

Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Nghiên Cứu Thị Trường Và Chính Sách Sản Phẩm

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội

- Thu thập, cập nhật thông tin giá bán, loại sản phẩm, phân khúc, kênh phân phối … của tất cả sản phẩm đang và chuẩn bị tung ra thị trường BĐS của tất cả công ty hoạt động cùng ngành nghề
- Thu thập, cập nhật thông tin về các chính sách, qui định của nhà nước có liên quan đến ngành nghề BĐS. Từ đó đưa ra các nhận định sơ bộ sự tác động của các chính sách đến thị trường
- Thu thập, cập nhật thông tin tổ chức hoạt động của công ty cùng ngành nghề
- Tổng hợp, xử lý, phân tích thông tin kỹ thuật và lập báo cáo kết quả xử lý thông tin
- Đánh giá, đề xuất tiềm năng của thị trường và sản phẩm thông qua các báo cáo định kỳ
- Đưa ra các chính sách bán hàng hỗ trợ kinh doanh BĐS theo từng giai đoạn, chiến dịch

Xem chi tiết

Chuyên Viên Viết Nội Dung

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội

- Viết các nội dung về ấn phẩm tờ gấp, tờ rơi, brochure…
- Viết kịch bản, bài phát biểu cho lãnh đạo công ty khi có sự kiện, viết kịch bản MC cho các sự kiện, kịch bản phim, kịch bản voice off
- Soạn tin bài cho các kênh truyền thông nội bộ khi có yêu cầu;
- Làm việc với cơ quan truyền thông để đăng bài theo kế hoạch; thu thập thông tin phản hồi và đánh giá hiệu quả các chương trình PR;
- Lập kế hoạch PR (bao gồm nội dung, phương thức, thời gian, ngân sách...) trình TP Marketing xem xét; Xây dựng quan hệ với phóng viên báo đài trung ương và địa phương nhằm triển khai đưa tin về hoạt động của Công ty và các dự án;
- Viết bài PR, nội dung các mẫu quảng cáo; Xây dựng nội dung Website, xây dựng nội dung cho các trang cộng đồng của dự án và Công ty;
- Xử lý truyền thông khi có sự cố xảy ra.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên

Xem chi tiết

Chuyên Viên Thiết Kế Đồ Họa

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội

- Phối hợp với Chuyên viên Marketing Dự án để thiết kế định hình sản phẩm theo concept của Dự án, bao gồm : Cấu trúc Mặt bằng Dự án, Thiết kế nội ngoại thất …
- Thực hiện các yêu cầu thiết kế của Phòng Marketing liên quan đến các hoạt động quảng cáo truyền thông của Dự án và các hoạt động của Dự án, bao gồm : Layout 3D, Invivation Letters, Brochures, Leaflet, Banners, Billboards, Standees, Backdrops … vv
- Thực hiện nhiệm vụ ghi lại và lưu trữ các hình ảnh, các video clip ... của các hoạt động sự kiện Phòng Marketing để làm tư liệu cho các hoạt động PR & Truyền thông
- Định kỳ báo cáo công việc và đề xuất các sáng kiến về mặt hình ảnh và nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu quả các hoạt động Marketing
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên và Ban Lãnh đạo

Xem chi tiết
Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại